Thương hiệu “marketing 0 đồng” giải pháp hiệu quả - nhanh - dễ dùng

Thu Trang - Hải Yến 22/08/2024 11:41

Với mục tiêu trở thành thương hiệu phần mềm “marketing 0 đồng” của người Việt được tin dùng nhất thế giới vào năm 2030. Phần mềm MKT đang thực hiện những bước đi quan trọng để hiện thực hóa tầm nhìn này.

Ông Phạm Ngọc Tuân

Ông Phạm Ngọc Tuân - CEO Phần mềm MKT khẳng định Phần mềm MKT cứu cánh trong cuộc đua "cá nhanh nuốt cá chậm".

Phần mềm MKT cứu cánh trong cuộc đua "cá nhanh nuốt cá chậm"

Trong bối cảnh chuyển đổi số phát triển mạnh mẽ, khi công nghệ AI trở thành một phần không thể thiếu, các sản phẩm marketing tự động chính là cứu cánh trong cuộc đua "cá nhanh nuốt cá chậm". Phần mềm MKT đã khẳng định tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và góp phần vào sự phát triển của nền công nghệ trong nước.

Với mục tiêu trở thành thương hiệu phần mềm marketing 0 đồng của người Việt được tin dùng nhất thế giới vào năm 2030. Phần mềm MKT đang thực hiện những bước đi quan trọng để hiện thực hóa tầm nhìn này.

Theo ông Phạm Ngọc Tuân - CEO Phần mềm MKT cho biết: “Hiện nay nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay chưa biết cách ứng dụng các công cụ marketing tự động áp dụng vào mô hình kinh doanh online, dẫn đến khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng và duy trì sự phát triển bền vững. Chính vì vậy, Phần Mềm MKT đã phát triển hệ thống phần mềm marketing đa kênh với nhiều ưu điểm vượt trội, giải quyết bài toán về doanh thu, khách hàng cho các cá nhân, doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh online”.

phần mềm mkt

Phần mềm MKT đặc biệt chú trọng đến đổi mới sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Công ty đã không ngừng nỗ lực đổi mới và phát triển các giải pháp tiên tiến, góp phần lớn vào sự thành công của các cá nhân và doanh nghiệp. Phần mềm MKT đặc biệt chú trọng đến đổi mới sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Công ty liên tục cập nhật và cải tiến các tính năng của phần mềm để phù hợp với xu hướng chuyển đổi số. Các giải pháp marketing đa kênh được phát triển để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa hoạt động quảng cáo và quản lý khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Giải pháp “marketing 0 đồng” hiệu quả, nhanh, dễ dùng 

Với sứ mệnh mang đến giải pháp marketing 0 đồng dễ dùng, hiệu quả và tiết kiệm cho người Việt. Để bất kỳ ai, ở bất kỳ quy mô nào, đều có thể kinh doanh online thành công. Đồng thời mong muốn góp phần thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia và phát triển kinh tế đất nước.

Công ty Phần Mềm MKT, bằng tất cả những nỗ lực và cống hiến, đã và đang được khách hàng đón nhận, đóng góp vào quá trình chuyển đổi số của quốc gia. Điều đặc biệt là, không chỉ các doanh nghiệp lớn mà ngay cả những doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs), thậm chí là cá nhân kinh doanh, cũng có thể tiếp cận và ứng dụng các giải pháp của MKT để nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Nhằm thực hiện cam kết về giải pháp marketing 0 đồng, công ty Phần mềm MKT đã phát triển các công cụ marketing tự động, giúp các doanh nghiệp và cá nhân dễ dàng tiếp cận công nghệ hiện đại mà không cần đầu tư chi phí lớn. Thay vì phải hao tốn ngân sách cho quảng cáo hay thuê nhân viên marketing, doanh nghiệp có thể tận dụng các công cụ của Phần Mềm MKT để đạt được kết quả vượt trội.

phan-mem-mkt

Phần mềm MKT giải pháp “marketing 0 đồng” hiệu quả, nhanh, dễ dùng.

Ông Phạm Ngọc Tuân, chia sẻ thêm: “Phần mềm MKT không chỉ đơn thuần bán giải pháp, mà còn cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Chính vì thế, chúng tôi thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện, chương trình đào tạo miễn phí dành cho khách hàng. Những chương trình đào tạo này mang đến cho khách hàng cơ hội cập nhật kiến thức marketing và công nghệ AI mới nhất. Đồng thời mang đến những kiến thức mới mẻ và hữu ích, tạo ra không gian trao đổi, giải đáp thắc mắc, giúp khách hàng áp dụng ngay vào hoạt động kinh doanh của mình”.

Song song với đó, góp phần thực hiện mục tiêu chuyển đổi số quốc gia. Công ty Phần mềm MKT đã phối hợp cùng VNC Biz và Hiệp hội Doanh nghiệp Trẻ tổ chức các chương trình huấn luyện “Doanh nghiệp thực chiến” tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Qua đó, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ ứng dụng công nghệ số, nâng cao năng lực cạnh tranh và tối ưu hóa nguồn lực.

Sự quyết tâm, nỗ lực và uy tín của công ty đã được khẳng định bằng sự ghi nhận của cơ quan nhà nước cùng sự tin tưởng và đón nhận của hàng trăm doanh nghiệp.

Các giải pháp của công ty không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 mà còn thể hiện rõ cam kết của thương hiệu với khẩu hiệu “Hiệu quả – Nhanh – Dễ Dùng”.

Thu Trang - Hải Yến