Lễ ký kết hợp tác chiến lược Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển An Phú và Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế & dịch vụ thương mại ECS

Hương Lan 10/08/2024 19:54

Sáng ngày 9/8, Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển An Phú và Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế & dịch vụ thương mại ECS đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, phát huy thế mạnh cùng vị thế của hai bên để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển hiệu quả hơn.

le-ky-ket 1

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển An Phú và Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế & Dịch vụ thương mại ECS.

Theo thỏa thuận hợp tác Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển An Phú và Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế & Dịch vụ thương mại ECS sẽ cùng nhau nhau thảo luận, ký kết hợp tác để hỗ trợ nhau, cộng hưởng sức mạnh của nhau thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả hơn.

ong-bui-viet-ha1

Ông Bùi Việt Hà - Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế & Dịch vụ thương mại ECS phát biểu tại Lễ ký kết.

Chia sẻ về ý nghĩa và mục tiêu hợp tác, ông Bùi Việt Hà - Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế & Dịch vụ thương mại ECS cho biết: Sau thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về những yêu cầu và mong muốn của chủ đầu tư. Từ năng lực, kinh nghiệm thực tế đã được chúng tôi tích lũy qua nhiều dự án khác nhau ở khắp các tỉnh thành và thế mạnh về mạng lưới các đối tác rộng lớn đến từ nhiều nước hàng đầu trên thế giới, ESC hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của dự án The Fibonan. Từ đó, đưa dự án The Fibonan trở thành biểu tượng tại Bờ Đông Hà Nội.

ong do thanh hung

Ông Đỗ Thành Hưng – Phó Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển An Phú chia sẻ tại lễ ký kết.

Đánh giá cao sự hợp tác giữa hai công ty, ông Đỗ Thành Hưng - Phó Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và phát triển An Phú cho hay: Tại  An Phú chúng tôi hay nói câu “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, để đề cao sự hợp tác. Và triết lý mà chúng tôi hướng đến đó là “sự cộng hưởng tạo nên điều khác biệt” bởi lẽ cộng hưởng thúc đẩy sự hòa hợp giữa các cá thể đơn lẻ, hợp lực để tạo nên những giá trị to lớn hơn. Hợp tác hay đoàn kết chính là yếu tố quan trọng để tạo nên tổ chức lớn mạnh.

Về dự án The Fibonan, theo ông Đỗ Thành Hưng: "The Fibonan sở hữu một vị trí đắc địa giữa 2 đại đô thị quy mô tầm cỡ. Vị trí này vừa đủ gần để kết nối các tiện ích ngoại khu cũng như vùng lõi trung tâm Thủ đô, vừa đủ xa để tránh khỏi xô bồ, khói bụi, chen chúc, trở về với cuộc sống riêng tư yên tĩnh trong vòng tay của thiên nhiên nguyên bản.

toan-canh-le-ky-ket

Các đại biểu tham dự Lễ ký kết hợp tác.

Nhờ được bao quanh bởi một miền xanh thuần khiết, mọi con đường dẫn về The Fibonan đều rợp bóng mát lành, không có khói bụi, không tắc đường, không oi ả, nóng bức và không ồn ào. Do đó, The Fibonan là nơi kiến tạo nên phong cách sống thời thượng, giúp cảm xúc thăng hoa giữa môi trường sống xanh, lưu giữ những tinh hoa văn hóa của dân tộc, từ đó làm nên bản lĩnh con người Việt Nam trong thời đại toàn cầu.

the Fibonan

Phối cảnh Chung cư The Fibonan. 

Đặc biệt, đây là dự án đã có đủ điều kiện được bán nhà cho người nước ngoài. Với sự đồng hành chiến lược từ Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế & Dịch vụ thương mại ECS để đảm bảo tiến độ, chất lượng, dự án được kỳ vọng mang đến những căn hộ xanh thông minh cho khách hàng. Đồng thời đưa The Fibonan trở thành dự án biểu tượng xanh, trở thành trạm cân bằng giúp cư dân tìm thấy niềm vui sống trên hành trình khám phá bản thân, là nơi nuôi dưỡng để mọi ước mơ được tự do cất cánh" - ông Đỗ Thành Hưng nhấn mạnh.

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển An Phú - An Phú Invest là doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh bất động sản với những tiêu chí gắn liền với phát triển bền vững, lấy con người làm yếu tố trung tâm, mang lại giá trị thực cho cộng đồng, xã hội. Với mục tiêu kiến tạo những sản phẩm bất động sản cao cấp, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, An Phú Invest đã và đang tận tâm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của cư dân hiện đại toàn cầu, đồng thời đảm bảo tính thân thiện, gắn kết với thiên nhiên, môi trường.

Hương Lan