Ngân hàng Eximbank nhận giải thưởng Sản phẩm Công nghệ & Chuyển đổi số tiêu biểu năm 2024

Hoài An 07/06/2024 16:09

Mới đây, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) vinh dự nhận giải thưởng Sản phẩm Công nghệ & Chuyển đổi số tiêu biểu năm 2024.

Đại diện ngân hàng Eximbank nhận giải thưởng Sản phẩm Công nghệ & Chuyển đổi số tiêu biểu năm 2024. (Ảnh: Vietnam+)

Hạng mục Sản phẩm Công nghệ và Chuyển đổi số tiêu biểu 2024 nằm trong Chương trình bình chọn sản phẩm/dịch vụ quản lý tài chính tiêu biểu được Báo Đầu tư và Cộng đồng Cố vấn Tài chính Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Đây là chương trình bình chọn đáp ứng theo các thông lệ quốc tế tốt nhất về giải thưởng ngành quản lý tài sản, có tiêu chí đánh giá rõ ràng, được bình xét bởi Hội đồng bình chọn là các chuyên gia độc lập có uy tín trong và ngoài nước.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Hướng Minh - Phó Tổng Giám đốc Eximbank cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng Sản phẩm Công nghệ & Chuyển đổi số tiêu biểu năm 2024. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đưa ra những sản phẩm dịch vụ ngân hàng có hàm lượng công nghệ cao để mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp của Eximbank”.

Với mong muốn tạo nên bước đột phá đầy ấn tượng trong hành trình phát triển, hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập, vừa qua, Eximbank đã lên chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, quyết liệt trong triển khai chuyển đổi số. Và việc được vinh danh giải thưởng Sản phẩm Công nghệ & Chuyển đổi số tiêu biểu năm 2024 là thành quả khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của ngân hàng.

Điều đó cho thấy, đây cũng chính là một trong những tiền đề góp thêm động lực bứt phá không giới hạn để ngân hàng đặt ra các mục tiêu tham vọng lớn hơn với quyết tâm đưa Eximbank trở lại vị thế ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam.

Theo đại diện Eximbank, ngân hàng đang bước vào cuộc đua số hoá với mục tiêu cung cấp các sản phẩm tài chính đa dạng, chất lượng cao. Đích đến của Eximbank là liên tục nâng cao trải nghiệm khách hàng và phát triển nền tảng khách hàng.

Với định hướng “khách hàng là trọng tâm, hiệu quả là chính yếu” cùng phương châm “Tận tâm, tận lực, tận cùng”, trong thời gian tới, Eximbank xác định phải tiếp tục xây dựng nền móng vững chắc cho sự phát triển và tìm ra những động lực mới để bứt phá mạnh mẽ. Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên Eximbank đồng lòng, quyết tâm đưa Eximbank trở lại vị thế vốn có ban đầu, đánh dấu con đường phát triển bền vững của ngân hàng.

Hoài An