Khám phá vẻ đẹp của Thủ đô Hà Nội từ độ cao 272m

Hương Lan 15/04/2024 13:46

Từ ngày 1/4/2024, Hanoi Sky - Đài quan sát LOTTE chính thức kết hợp cùng Hà Nội City Tour để mang tới cho du khách một trải nghiệm khám phá Thủ đô trọn vẹn nhất hè này.

xe bus

Tham quan Hà Nội bằng xe buýt là trải nghiệm được nhiều du khách yêu thích bởi tính linh hoạt và tiết kiệm khi có thể khám phá các địa điểm nổi bật của Thủ đô mà không cần quá lo lắng về phương tiện và cách thức dịch chuyển.

Được ví như trái tim của Việt Nam, thành phố Hà Nội với nét đẹp truyền thống - hiện đại đan xen luôn là điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Có nhiều cách để bạn khám phá Hà Nội, phổ biến nhất trong đó là hình thức tham quan các địa điểm nổi tiếng bằng xe buýt của Hà Nội City Tour hoặc ngắm toàn cảnh thành phố từ Hanoi Sky - Đài quan sát LOTTE. 

lotte

Tọa lạc tại độ cao 272m, Hanoi Sky - Đài quan sát LOTTE sẽ là địa điểm độc đáo cho phép du khách ngắm toàn cảnh thành phố 360 độ.

Hanoi Sky - Đài quan sát LOTTE nằm ở tầng 65 của tòa Lotte Center Hà Nội, số 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, một trong những tòa nhà cao nhất trong khu vực, và mang đến những góc nhìn tuyệt đẹp của thủ đô Hà Nội. Tại Hanoi Sky - Đài quan sát LOTTE, khách tham quan sẽ được trải nghiệm đi xuyên cầu kính trong suốt, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố cả ngày lẫn đêm. 

tham quan lotte

Tuyến xe buýt Hà Nội City Tour hoạt động từ 9 giờ đến 18 giờ 30 phút mỗi ngày, với tần suất hoạt động 30 phút/lượt.

Để trải nghiệm tham quan Hà Nội của du khách thêm đa dạng, mới đây, Hanoi Sky - Đài quan sát LOTTE hợp tác với xe buýt Hanoi City Tour để ra mắt gói dịch vụ trải nghiệm “2 trong 1” với mức giá hấp dẫn. Đây là cơ hội để du khách khám phá Thủ đô từ hai góc nhìn hoàn toàn khác nhau: từ trên độ cao 272m của Đài quan sát LOTTE nhìn xuống và từ xe buýt hiện đại của Hanoi City Tour nhìn lên.

lotte

Ngắm trọn vẻ đẹp thơ mộng của Hồ Tây trong tầm mắt từ Hanoi Sky – Đài quan sát LOTTE.

Trên hành trình thăm quan Hà Nội bằng xe buýt, du khách sẽ đi qua các địa điểm nổi tiếng như: Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục – Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát lớn, Chùa Trấn Quốc, Lotte Center Hanoi, Hoàng thành Thăng Long, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Nhà tù Hoả Lò,... Tại điểm dừng ở tòa nhà Lotte Center Hanoi, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan Hanoi Sky - Đài quan sát LOTTE nằm ở tầng 65 để nghiêm chưỡng vẻ đẹp của thủ đô từ trên cao. Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm các dịch vụ đa dạng khác tại tòa Lotte Center Hanoi như: mua sắm tại Lotte Mart và trung tâm thương mại Lotte, nghỉ dưỡng tại căn hộ cao cấp giữa lòng thành phố. Sau đó, du khách có thể tiếp tục hành trình khám phá Hà Nội với Hà Nội City Tour theo cách riêng của mình.

Gói trải nghiệm “2 trong 1” kết hợp giữa Đài quan sát LOTTE Hanoi Sky và xe buýt Hà Nội city tour hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách tham quan những góc nhìn đa dạng và cuốn hút hơn của thủ đô Hà Nội.

Hương Lan