AIA Việt Nam bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

Hoài An 28/03/2024 14:56

Theo thông báo chính thức mới nhất, công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã bổ nhiệm ông Andrew Loh đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc công ty.

Ông Andrew Loh - Tổng Giám đốc của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA

Kể từ ngày 25/3/2024, ông Andrew Loh chính thức giữ vị trí Tổng Giám đốc của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA và chịu trách nhiệm quản lý, điều hành tất cả các hoạt động của AIA Việt Nam.

Được biết, ông Andrew đã bắt đầu làm việc tại AIA từ năm 2017 và từng đảm nhiệm các vị trí Tổng Giám đốc AIA Campuchia, Phó Tổng Giám đốc Tài chính và Giám đốc Định phí của AIA Malaysia. Bên cạnh đó, ông còn tốt nghiệp Đại học Melbourne Úc chuyên ngành Thương mại và là thành viên của Hiệp hội định phí Úc. Theo ban lãnh đạo đánh giá, ông có nhiều kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm bao gồm: quản lý tài chính, quản trị rủi ro và phân phối, phát triển và vận hành sản phẩm.

Cùng nền tảng kiến thức vững chắc, kinh nghiệm phong phú về thị trường tài chính và bảo hiểm, khả năng lãnh đạo cùng tầm nhìn sâu rộng, ông được kỳ vọng sẽ điều hành AIA Việt Nam thực hiện thành công chiến lược "lấy khách hàng làm trung tâm", hướng tới sự tăng trưởng bền vững, ngày càng phát triển mạnh mẽ của công ty trong thời gian tới. Đặc biệt, góp phần củng cố mục tiêu vì một cộng đồng sống khỏe, sống lâu và sống hạnh phúc.

Ông Andrew Loh tin tưởng rằng, AIA Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng bền vững, tiếp nối thành công trong những năm vừa qua. Theo đó, AIA Việt Nam sẽ tăng cường chất lượng và năng lực cạnh tranh của các kênh phân phối với chiến lược đại lý ngoại hạng, song song với việc giới thiệu các sản phẩm ưu việt cùng hệ sinh thái Sống khỏe AIA Vitality. Nỗ lực tiên phong của AIA Việt Nam sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ và chuyển đổi số nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng và các gia đình trên tất cả các khía cạnh của sức khỏe tài chính - thể chất - tinh thần, đồng thời cải thiện hiệu quả vận hành của công ty cũng như chuẩn mực chất lượng của các kênh phân phối. 

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Hiện AIA Việt Nam đã xây dựng được hệ thống hơn 200 văn phòng tại hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, AIA Việt Nam đang phục vụ và đảm bảo an toàn tài chính cho hơn 1,6 triệu khách hàng tại Việt Nam, đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 13 nghìn tỷ đồng cho hàng trăm nghìn khách hàng tham gia bảo hiểm.

Hoài An