Y tế - Giáo dục

Trường CĐ Kinh tế Công nghệ Hà Nội: Khởi đầu mới đầy hứa hẹn cho các tân cử nhân sau tốt nghiệp

Minh Thu 12/10/2024 13:07

Ngày 12/10, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội (HATECO) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng hệ cao đẳng chính quy niên khóa 2021 - 2024 cho gần 300 sinh viên.

_mc_9747-min.jpg
Quang cảnh buổi lễ.

Buổi lễ diễn ra trong không khí long trọng với sự tham gia của thầy cô trong Ban Giám hiệu; Trưởng, Phó các đơn vị; Cán bộ quản lí sinh viên và các cố vấn học tập. Đặc biệt là sự tham gia của hàng trăm tân cử nhân Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội và quý phụ huynh của các em tới chúc mừng.

_mc_9490-min.jpg

Tại buổi lễ, nhà trường đã trao quyết định công nhận tốt nghiệp cho 238 sinh viên (K11, niên khóa 2021 – 2024). Mặc dù đã phải đối diện với nhiều thách thức, nổi bật là đại dịch Covid-19. Dẫu vậy, khóa sinh viên K11 với tinh thần kiên cường và nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng với sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè và đặc biệt là sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo, đã cùng nhau vượt qua khó khăn và gặt hái thành công trên con đường học tập của mình.

_mc_9736-min.jpg
TS. Nguyễn Đình Tân, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ.

Trong bài phát biểu của mình, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội, TS. Nguyễn Đình Tân bày tỏ niềm tự hào cũng như gửi lời chúc tốt đẹp đến các tân cử nhân, ngoài ra gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cha mẹ phụ huynh cùng toàn thể những cán bộ, giảng viên người lao động của trường đã đồng hành, đóng góp công sức và sự thành công, phát triển của Nhà trường trong suốt thời gian vừa qua.

_mc_9804-min.jpg

TS. Nguyễn Đình Tân cũng đưa thông điệp tới gần 300 tân cử nhân đã chính thức tốt nghiệp hệ cao đẳng chính quy: Hãy sống với đam mê và trách nhiệm và đừng ngừng lại ở việc học tập. Cuộc sống luôn là một bài học lớn, và mỗi ngày đều mang đến cho các bạn những cơ hội mới để phát triển và trưởng thành.

“Sau khi tốt nghiệp, các em có thể trở lại trường để tiếp tục học tập và công tác, Nhà trường sẽ có các mô hình để liên thông lên đại học, mở rộng liên kết và hợp tác sâu rộng với các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng như sẵn sàng chào đón các em đến công tác, giảng dạy và đồng hành với nhà trường như một đối tin cậy để cùng Nhà trưởng xây dựng, phát triển.”, hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội cho biết thêm.

_mc_9772-min.jpg
Đỗ Thị Quế Oanh - đại diện cho sinh viên tốt nghiệp Khóa 11 phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, Đỗ Thị Quế Oanh - Đại diện cho sinh viên tốt nghiệp K11 bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình truyền đạt những kiến thức, kĩ năng cần thiết, đã giúp đỡ trong suốt quá trình học tập. Và hứa rằng, dù ở đâu hay trong bất kỳ lĩnh vực nào, các sinh viên của trường sẽ không ngừng rèn luyện và phấn đấu để luôn xứng đáng là sinh viên của Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội.

_mc_9780-min.jpg

“Trong khoảnh khắc đặc biệt này, mỗi người trong chúng em có thể cảm nhận và suy nghĩ khác nhau, nhưng từ tận đáy lòng, chúng em xin được gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các thầy cô – những người đã góp phần quan trọng vào thành công của chúng em hôm nay.”, Quế Oanh bày tỏ cảm xúc.

_mc_9912-min.jpg
TS. Nguyễn Đình Tân, hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân.

Cuối buổi lễ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội đã đại diện cho tập thể cán bộ, giảng viên của trường lên sân khấu trao bằng tốt nghiệp. Các sinh viên K11 lần lượt lên sân khấu nhận tấm bằng cử nhân, trao những cái ôm thân thương và lưu giữ khoảnh khắc đẹp đẽ cùng thầy cô.

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội là trường trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội được thành lập theo quyết định số 594/QĐ-LĐTBXH năm 2010 có chức năng đào tạo trình độ cao đẳng, trung cấp và trình độ sơ cấp.

Hiện tại, Trường đang tập trung đào tạo 29 ngành nghề, trong đó có 2 nghề trọng điểm quốc gia là thương mại điện tử và marketing. Với định hướng phát triển trở thành trường đạt chuẩn quốc gia và quốc tế, Nhà trường đã liên tục đổi mới nội dung, chương trình đào tạo; kết hợp đào tạo với thực tiễn sản xuất; nghiên cứu và ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật vào thực tiễn; nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo bằng cách cập nhật và ứng dụng các thành tựu khoa học, kỹ thuật, công nghệ, phục vụ nhu cầu phát triển của xã hội.

Minh Thu