Công nghệ

Siêu phẩm Xiaomi 15 Pro sắp ra mắt

Anh Đức (T/H) 15/10/2024 20:36

Hình ảnh của Xiaomi 15 Pro, siêu phẩm smartphone cao cấp sắp được Xiaomi giới thiệu, đã bất ngờ xuất hiện trước công chúng. Điều này cho thấy hãng di động Trung Quốc đang gấp rút chuẩn bị để trình làng dòng sản phẩm chủ lực tiếp theo của mình.

img
Ảnh minh hoạ

Theo thông tin rò rỉ, bức ảnh được chụp khi Phó Chủ tịch Xiaomi - ông Wang Xiaoyan - đang cầm trên tay một chiếc điện thoại khá giống với mẫu Xiaomi 15 Pro sắp ra mắt. Thiết kế của máy khá giống với dòng Xiaomi 14 trước đó, với cụm camera được bố trí tương tự. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý là vị trí đèn flash LED đã được di chuyển ra ngoài cụm camera chính.

Được biết, Xiaomi có thể đã thực hiện điều chỉnh thiết kế này để phù hợp với việc tích hợp công nghệ Laser AF mạnh mẽ. Công nghệ này thường được sử dụng trong điện thoại thông minh và camera, giúp ống kính nhanh chóng lấy nét sắc nét hơn và hình ảnh rõ ràng hơn.

Về cấu hình, Xiaomi 15 Pro dự kiến sẽ sở hữu camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 50MP, camera zoom quang 5X 50MP, và camera selfie 32MP. Máy sẽ chạy trên vi xử lý Snapdragon 8 Gen 4, với tùy chọn RAM lên đến 16GB và bộ nhớ trong 1TB.

Đặc biệt, Xiaomi 15 Pro sẽ được trang bị màn hình AMOLED cong 4 cạnh, kích thước 6,78 inch, độ phân giải 2K và tần số quét 120Hz. Pin của máy cũng được nâng lên 6.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 90W và sạc không dây 80W.

Dòng Xiaomi 14 vừa qua đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ giới chuyên gia. Vì vậy, với những cải tiến mạnh mẽ về thiết kế, camera và hiệu năng, Xiaomi 15 Series sắp ra mắt hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của Xiaomi trên thị trường smartphone cao cấp.

Anh Đức (T/H)