Thương hiệu - Sản phẩm

Online Friday 2024: Doanh nghiệp tung hàng nghìn Voucher kích cầu tiêu dùng

Hương Lan 30/11/2024 07:36

Trong chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2024, lễ hội Voucher do các nhãn hàng, doanh nghiệp tham gia chương trình tổ chức, sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị.

z6082432175222_4559e886685c7da4416a20d9bf51ea8b.jpg
Doanh nghiệp tung hàng nghìn Voucher kích cầu tiêu dùng trong chương trình ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam.

Online Friday là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Tuần lễ Thương mại điện tử Quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday”. Chương trình “Tuần lễ Thương mại điện tử Quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday” được Bộ Công Thương giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp với các đơn vị có liên quan triển khai thường niên từ năm 2014.

Năm 2024, chương trình bước sang năm thứ 11 với nhiều đổi mới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của doanh nghiệp và người tiêu dùng trong thời đại chuyển đổi số.

Đặc biệt, nhằm kích cầu tiêu dùng, hưởng ứng “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024”, Shopee tung ra 1000 vouchers dành riêng cho sự kiện, cho phép giảm 100% tối đa 50 nghìn cho đơn hàng hợp lệ từ 0Đ trên ứng dụng Shopee. Voucher được áp dụng cho toàn sàn Shopee. Đặc biệt, thời hạn voucher áp dụng không chỉ giới hạn trong “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024” và sẽ diễn ra từ 29/11/2024 đến đến 29/12/2024.

Bên cạnh đó, trong dịp này, Shopee còn có chương trình “Shopee chung tay cùng hàng Việt” với các khuyến mãi ưu đãi lên đến 50%, cùng miễn phí giao hàng cho các nhóm hàng thời trang, tiêu dùng, đời sống và điện tử.

Là một nền tảng đa dịch vụ, Grab cũng tích cực tham gia chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024” với mã khuyến mại ONLINEFRIDAY, áp dụng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

z6081867309764_4c6cd55921104deb3-1732886041206.jpg
Livestream bán hàng ngay tại lễ khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2024.

Cùng thời điểm 60 giờ vàng, mã khuyến mãi ONLINEFRIDAY cũng được dùng cho dịch vụ vận chuyển GrabBike, GrabCar để được giảm 25% (tối đa 50.000 VNĐ) x 4 chuyến xe GrabBike/GrabCar đối với mỗi tài khoản người dùng trong thời gian diễn ra chương trình (số lượng ưu đãi giới hạn và không áp dụng đồng thời các ưu đãi khác và phụ phí).

Theo đại diện từ TikTok Việt Nam, nhằm kích cầu tiêu dùng, mua sắm hàng Việt, nền tảng TikTok Shop tung ra hàng loạt voucher ưu đãi lên tới 20%, giá trị từ 20.000 VND tới 100.000 VND, áp dụng cho tất cả sản phẩm Hàng Việt trên nền tảng. Đặc biệt vào khung giờ Vàng từ 20h30 đến 21h00 ngày 29/11, người tiêu dùng có cơ hội nhận các voucher 200.000 VND với số lượng giới hạn.

Hưởng ứng chương trình, đại diện sàn thương mại điện tử Lazada cũng cho biết, sẽ tài trợ hàng nghìn vouchers với các mức giảm giá 8%, 10%, 12% và miễn phí giao hàng. Đặc biệt, trong thời gian 60 giờ mua sắm trực tuyến, Lazada dành tặng khách hàng 1.000 vouchers trị giá 50.000 đồng.

Đại diện sàn thương mại Sendo Farm thuộc FPT cho biết sẽ tài trợ 10.000 quà tặng khi mua hàng, hàng nghìn voucher 10% và giảm giá tới 70%. Đặc biệt, trong thời gian 60 giờ mua sắm trực tuyến, Sendo Farm dành tặng deal hời mua 1 tặng 1 dành cho 1 số sản phẩm trong phiên livestream.

Nhằm hỗ trợ các nhà bán hàng tối ưu vận hành và tiết kiệm chi phí tham gia chương trình, nền tảng quản lý bán hàng hợp kênh Sapo đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn, bao gồm: Tặng từ 03 tháng sử dụng miễn phí hoặc bộ thiết bị bán hàng chuyên nghiệp khi mua phần mềm quản lý bán hàng Sapo gói Pro từ 2 năm; Tặng thêm 03 tháng sử dụng phần mềm khi kết nối giải pháp thanh toán VietQR Pro trên Sapo; Siêu ưu đãi giao hàng chỉ từ 15.500 đồng thông qua đơn vị vận chuyển SPX trên Sapo Express.

Hương Lan