Giao thương

Vinpearl ký kết biên bản ghi nhớ với 3 doanh nghiệp du lịch hàng đầu Hàn Quốc

Hoài Anh 14/08/2025 20:30

Sự kiện là bước tiến quan trọng trong chiến lược đột phá thị trường trọng điểm Hàn Quốc, đồng thời góp phần củng cố vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch toàn cầu.

Ngày 12/8, Công ty CP Vinpearl ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với 3 đối tác hàng đầu Hàn Quốc là Hanatour, Marketing Highlands và Công ty TNHH HKG (Tiền thân là Hank Golf).

Sự kiện là bước tiến quan trọng trong chiến lược đột phá thị trường trọng điểm Hàn Quốc, đồng thời góp phần củng cố vị thế của Việt Nam nói chung, Vinpearl nói riêng là điểm đến yêu thích hàng đầu của du khách Hàn Quốc trên bản đồ du lịch toàn cầu. Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc.

1.jpeg
Tổng Bí thư Tô Lâm, Thủ tướng Hàn Quốc Kim Min Seok và lãnh đạo cấp cao hai nước trong lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Vinpearl và các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu đón 5 triệu lượt khách Hàn Quốc trong năm 2025, các bên sẽ phối hợp chặt chẽ trong công tác giới thiệu điểm đến Việt Nam, đồng thời gia tăng sức hút đưa Vinpearl trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách Hàn Quốc.

Song song với đó, Vinpearl cùng các đối tác sẽ tăng cường quảng bá, kết nối và mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm tại thị trường Hàn Quốc, góp phần đảm bảo nguồn khách ổn định và tăng trưởng bền vững.

Việc ký kết hợp tác chiến lược này không chỉ củng cố quan hệ lâu dài giữa doanh nghiệp Việt và các đối tác, mà còn mở rộng hệ sinh thái sản phẩm đẳng cấp và phát triển các sản phẩm mới, điểm đến mới của Vinpearl tới hơn 7.500 đại lý du lịch bán lẻ tại Hàn Quốc. Đồng thời mang đến cơ hội cho hơn 46.000 hội viên golf trải nghiệm và thi đấu tại hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế của Vinpearl trên khắp Việt Nam.

Bà Ngô Thị Hương, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing Vinpearl cho biết, hợp tác với ba doanh nghiệp du lịch lớn nhất Hàn Quốc là bước đi quan trọng trong hành trình đưa Vinpearl trở thành điểm đến quốc tế hàng đầu. "Chúng tôi tin sự cộng hưởng giữa hạ tầng, dịch vụ và trải nghiệm của Vinpearl với mạng lưới phân phối uy tín của các đối tác sẽ kiến tạo những sản phẩm du lịch khác biệt, hấp dẫn", bà Hương nói.

Thỏa thuận giữa Vinpearl và ba đối tác Hàn Quốc không chỉ mở ra chương mới trong hợp tác chiến lược mà còn là dấu mốc quan trọng trong lộ trình hội nhập sâu rộng vào thị trường quốc tế của công ty. Đây là bước đi góp phần định vị Việt Nam như một trung tâm nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương.

Hoài Anh