Mới nhất
Thứ Sáu, 22/11/2024
Tiêu điểm
Sự kiện bình luận
Vấn đề quan tâm
Doanh nghiệp
Thương hiệu - Sản phẩm
Quản trị
Giao thương
Doanh nhân
Nhân vật
Cafe doanh nhân
Trách nhiệm xã hội
Đời sống - Xã hội
Y tế - Giáo dục
Văn hóa - Du lịch
Công nghệ
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Câu chuyện khởi nghiệp
Multimedia
Video
Podcast
Emagazine
Infographics
Photo
Kinh tế
Thị trường
Bất động sản
Dự án
Góc nhìn
Diễn đàn pháp lý
Sự kiện
Pháp luật đời sống
Chính sách
Tài chính - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Tín dụng - Đầu tư
Điểm đến đầu tư
Tiềm năng
Nhà đầu tư
Mới nhất
Giới thiệu
Tiêu điểm
Sự kiện bình luận
Vấn đề quan tâm
Doanh nghiệp
Thương hiệu - Sản phẩm
Quản trị
Giao thương
Doanh nhân
Nhân vật
Cafe doanh nhân
Trách nhiệm xã hội
Đời sống - Xã hội
Y tế - Giáo dục
Văn hóa - Du lịch
Công nghệ
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Câu chuyện khởi nghiệp
Multimedia
Video
Podcast
Emagazine
Infographics
Photo
Kinh tế
Thị trường
Bất động sản
Dự án
Góc nhìn
Diễn đàn pháp lý
Sự kiện
Pháp luật đời sống
Chính sách
Tài chính - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Tín dụng - Đầu tư
Điểm đến đầu tư
Tiềm năng
Nhà đầu tư
Sản phầm OCOP
Tin tức cập nhật liên quan đến Sản phầm OCOP
Bắc Giang: Sản phẩm OCOP - thương hiệu nông sản bản địa
Trong những năm qua, tỉnh Bắc Giang đã đầu tư và nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP, góp phần tạo nên những thương hiệu nông sản có chỗ đứng trên thị trường.
Thương hiệu - Sản phẩm
Bắc Giang tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP
03/10/2024 10:11
Trong năm 2024, tỉnh Bắc Giang đã thực hiện đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP (Một Sản phẩm Một Xã) làm 2 đợt để phù hợp với tính chất của các sản phẩm. Trong đợt 1, các địa phương đã tổ chức đánh giá, phân hạng được tổng số 79 sản phẩm, trong đó có 6 sản phẩm tiềm năng 4 sao.
Dòng vốn ngân hàng thúc đẩy sản phẩm OCOP chinh phục thị trường trong nước và thế giới
13/07/2024 07:01
Trong những năm qua, dòng vốn ngân hàng đã dần khẳng định vai trò quan trọng góp phần thay đổi tư duy trong sản xuất của người dân, hợp tác xã, từng bước chuyển đổi từ quy mô nhỏ sang sản xuất theo hướng liên kết chuỗi giá trị theo tiêu chuẩn, đưa sản phẩm OCOP ngày càng vươn xa.
Tăng cường quảng bá sản phẩm OCOP trên nền tảng công nghệ số
04/04/2024 10:31
Với mục tiêu mở rộng các định hướng và hiện thực hóa công tác quảng bá, xúc tiến thương mại nông sản, sản phẩm OCOP năm 2024, chương trình "Chợ phiên OCOP" đã giúp người nông dân chủ động nâng cấp, cập nhật, mở ra những con đường mới để đưa các sản phẩm nông sản đến gần hơn với người tiêu dùng.
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO