Ca sĩ Địa Hải trở lại để tri ân khán giả và cống hiến 100% công lực cho nghệ thuật

Nguyễn Hiền - Hương Lan 06/06/2024 22:49

Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Địa Hải quyết định quay trở lại showbiz, trước những tình cảm yêu mến mà khán giả đã dành cho mình trong những năm tháng qua, ca sĩ xác định thời điểm này trở lại để tri ân khán giả và cống hiến 100% công lực cho nghệ thuật.

Ca-si-Dia-Hai

Ca sĩ Địa Hải trở lại để tri ân khán giả và cống hiến 100% công lực cho nghệ thuật.

Đến với làng nhạc từ những năm đầu thập kỷ 2000, ca sĩ Địa Hải đã nhanh chóng chinh phục khán giả bằng giọng hát truyền cảm và khả năng biểu diễn xuất sắc. Là một nghệ sĩ nổi tiếng với giọng hát ấm áp và sự tận tâm, ca sĩ có lượng fan đông đảo. Bên cạnh ngoại hình điển trai, anh còn được khán giả ưu ái gọi là “trai ngoan của showbiz”. Bởi nhiều năm hoạt động nghệ thuật nhưng hiếm khi Địa Hải vướng ồn ào, thị phi.  Thế nhưng, bản thân từng phải đối mặt với không ít áp lực, trong đó có cả sự không công nhận từ khán giả. Tuy nhiên, thời gian đã giúp Địa Hải trưởng thành hơn và có nhiều thay đổi sau hơn 10 năm xa rời showbiz…

Chia sẻ về khoảng thời gian trước đây, ca sĩ cho biết: “Trong những năm 2000, gần như cả nước biết đến Địa Hải, kể cả người lớn tuổi hay các em nhỏ. Khoảng thời gian này rất đẹp, rất đáng nhớ trong cuộc đời làm nghệ sĩ của tôi. Nhìn lại những ngày tháng đó, tôi cũng tiếc một chút. Tuy nhiên, tôi hiểu được quy luật không thể tỏa sáng mãi mãi. Tôi cũng phải có những nốt thăng trầm. Và từ khi tạm ngưng ca hát để tập trung kinh doanh, tôi chọn cách sống khép kín để cuộc sống của mình được bình yên.”

Ca-si-Dia-Hai1

Ca sĩ Địa Hải là một nghệ sĩ nổi tiếng với giọng hát ấm áp và sự tận tâm.

Đó có lẽ là một trong những quan điểm sống mà Địa Hải đã rút ra được sau những năm hoạt động trong showbiz. Chính vì thế, thay vì ồn ào trên mặt báo với những thông tin tiêu cực và những hành động không được đánh giá cao, Địa Hải chọn cách đi khắp nơi làm từ thiện, gắn kết các bạn trẻ, truyền cảm hứng, lan tỏa yêu thương và sống hết mình. Do đó, Địa Hải không chỉ là ngôi sao sáng giá trên sân khấu, mà còn là biểu tượng của tinh thần nhân ái và trách nhiệm xã hội.

“Tôi cảm thấy may mắn, hạnh phúc và biết ơn vì khán giả yêu mến mình không chỉ vì tài năng mà còn vì nhiều thứ khác.

Đặc biệt trong thời điểm trải qua 2 năm dịch Covid-19, trước quá nhiều sự mất mát, tôi nhận ra những điều mình thường dùng làm thước đo một con người không còn giá trị. Nhiều tiền thì làm được gì? Quan trọng nhất vẫn là sức khoẻ và những người thân. Dù sao mọi chuyện cũng là quá khứ. Tôi nghĩ nếu mình để sự hối tiếc khiến bản thân bị trì trệ thì không nên. Thay vào đó, tôi sẽ biến nó thành một kỷ niệm đẹp trong lòng và trân trọng những gì mình đang có.”- ca sĩ Địa Hải chia sẻ.

Ca-si-Dia-Hai2

Bên cạnh ngoại hình điển trai, anh còn được khán giả ưu ái gọi là “trai ngoan của showbiz”.

Vì vậy, khi trở lại showbiz, ca sĩ Địa Hải không đặt mục tiêu một năm phải ra bao nhiêu sản phẩm, đối với anh điều đó rất ‘công nghiệp”. Đối với anh, khi nào đủ duyên thì sẽ làm, phải nuông chiều cảm xúc mình một tí.

“Tôi không phải là người ra cho bằng được sản phẩm dù cảm thấy nó không hay? Khi còn trẻ, tôi thường mong chờ vào kết quả. Chẳng hạn như làm MV thì xác định rằng phải được 10 triệu view, 20 triệu view và không được thua kém những nghệ sĩ ra MV cùng thời điểm. Nhưng giờ đây, tôi lại nghĩ khác. Kết quả là chuyện của tương lai, mình không thể nào trông chờ vào đó được. Với tôi, nghệ sĩ phải trung thành với cảm xúc của mình. Điều mà tôi đắn đo mỗi khi ra một sản phẩm là làm sao cho tốt, cho chất lượng và đúng với những gì mình cảm nhận nhất. Và trước những nỗ lực cố gắng đó, tôi luôn mong khán giả sẽ đón nhận và yêu mến các tác phẩm đó như chính tình yêu mà khán giả dành cho tôi từ trước tới nay.

Để tri ân những tình cảm quý giá mà khán giả luôn ưu ái dành cho mình, tôi xác định thời điểm này, mình càng phải yêu và trân trọng khán giả nhiều hơn nữa, yêu nghề và cống hiến 100% công lực. Cũng như dành toàn bộ thời gian của bản thân cho hàng ngàn khán giả thì của mình”- nam ca sĩ bày tỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Địa Hải trở lại để tri ân khán giả và cống hiến 100% công lực cho nghệ thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO