Giá trị thương hiệu của Việt Nam năm 2024 đạt 507 tỷ USD

Hoài An| 07/11/2024 18:56

Trong những năm gần đây, thương hiệu quốc gia Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc. Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, giá trị thương hiệu của Việt Nam năm 2024 xếp thứ 32/193 quốc gia được đánh giá, đạt 507 tỷ USD, tăng 1 bậc về thứ hạng và tăng 2% về giá trị so với năm 2023.

if.png
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giá trị thương hiệu của Việt Nam năm 2024 đạt 507 tỷ USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO