Đời sống - Xã hội

Global Ecokids: Hành trình khẳng định vị thế và chất lượng giáo dục

Trung Sơn 27/09/2024 05:57

Ra mắt lần đầu tại Hà Nội vào năm 2013, Global Ecokids chính thức mở rộng và thành lập Hệ thống Mầm non Quốc tế tại TP.HCM vào năm 2018.

z5768143185430_a1918fa5ac078f4c5b17824ef029a38b.jpg
Ban Giám hiệu, giáo viên cùng các em học sinh chào đón năm học mới 2024 - 2025.

Trong suốt những năm qua, Global Ecokids đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu giáo dục mầm non hàng đầu tại TP.HCM. Hệ thống không chỉ cam kết đảm bảo chất lượng đầu ra cao mà còn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của các trường tiểu học quốc tế cũng như các trường tiểu học công lập chất lượng cao trên địa bàn.

Hơn 6 năm có mặt tại TP.HCM, Global Ecokids đã không ngừng phát triển và mở rộng, với 5 cơ sở trải dài khắp các quận trong thành phố, phục vụ hơn 1.000 học sinh. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của phụ huynh và học sinh, Global Ecokids đã xây dựng một hệ thống giáo dục vững chắc, dựa trên các giá trị cốt lõi: chất lượng, chuyên nghiệp và trách nhiệm. Với khẩu hiệu: "Kiến thức của con bạn, niềm tự hào của chúng tôi", Global Ecokids là môi trường mầm non được phụ huynh tin cậy và ưu tiên lựa chọn hàng đầu tại TP.HCM.

Đội ngũ giáo viên và nhân viên tại Global Ecokids được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các chuyên gia giáo dục, đảm bảo mang đến môi trường học tập chất lượng và đáng tin cậy. Các thầy cô không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là những người bạn đồng hành, luôn sẵn sàng hỗ trợ và khuyến khích từng em nhỏ trong quá trình học tập và phát triển.

z5768144868917_26c9ffa19bd8598a1644f0ae74f06004.jpg
Giờ học tiếng Anh cùng với giáo viên nước ngoài.

Global Ecokids tự hào mang đến chương trình học từ Macmillan - Anh Quốc, giúp xây dựng nền tảng ngôn ngữ vững chắc ngay từ những năm đầu đời. Hệ thống còn đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho giáo viên trong công tác giảng dạy và học tập cho các em. Ngoài ra, Global Ecokids còn tổ chức nhiều hoạt động dã ngoại và các cuộc thi như "Show and Tell" và "Rung chuông vàng", mang đến cho trẻ nhiều trải nghiệm phong phú.

Những nỗ lực không ngừng của Global Ecokids đã được nhiều cơ quan, tổ chức và ban ngành ghi nhận. Điển hình là danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc, được UBND TP.HCM trao tặng trong nhiều năm liền.

Với tầm nhìn dài hạn, Global Ecokids đặt mục tiêu trở thành thương hiệu giáo dục mầm non hàng đầu tại Việt Nam và mở rộng hệ thống ra khắp các quận tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Global Ecokids: Hành trình khẳng định vị thế và chất lượng giáo dục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO