Người nắm giữ Thẩm mỹ Hồng Kông- Hoa hậu Doanh nhân Tô Thị Phượng, cái tên trở thành thương hiệu có uy tín trong giới làm đẹp hàng chục năm nay. Chị nổi bật không chỉ sở hữu vẻ đẹp, sắc sảo, hiện đại mà còn được mệnh danh là "Bàn tay vàng phun thêu Việt Nam".
CEO Phượng Hồng Kông đang thực hiện kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ cho khách hàng.
Hoa hậu Doanh nhân và thương hiệu thẩm mỹ đầu tiên ở Hà Nội
Hoa hậu Doanh nhân Tô Thị Phượng được biết đến là một người đẹp “tài sắc vẹn toàn”. Chị cũng là người sáng lập và phát triển Trung tâm Thẩm mỹ Hồng Kông nổi tiếng nhiều thập kỷ qua. Cơ duyên đến với ngành thẩm mỹ của chị bắt đầu từ những năm 1990, một mình sang Hồng Kông (Trung Quốc) để "tầm sư học đạo" và trở về Việt Nam lập nghiệp. Năm 1997 thẩm mỹ viện đầu tiên ở Hà Nội ra đời đó là Thẩm mỹ Hồng Kông.
Ngành công nghiệp thẩm mỹ phun xăm tại Việt Nam hiện đang có những bước phát triển nhanh, liên tục cập nhật những công nghệ tiên tiến. Nhờ sự nhạy bén và có chiến lược phát triển đúng hướng, chị đã dẫn dắt và đưa Thẩm mỹ Hồng Kông trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu hiện nay.
Trong suốt 3 thập kỷ gắn bó với nghề, bằng sự tận tâm, uy tín và cống hiến không ngừng, chị đã trở thành người bạn đồng hành của phái đẹp trong hành trình tìm đến sự tự tin. Chị quan niệm rằng, việc làm đẹp không chỉ có ý nghĩa về mặt hình thức mà còn mang đến sự tự tin và mở ra rất nhiều cơ hội tuyệt vời trong công việc, cuộc sống. Làm đẹp để hoàn thiện những khiểm khuyết, để trở thành một phiên bản tốt hơn của mình là điều mà ai cũng mong muốn hướng đến. Chị quan niệm rằng đã là phụ nữ thì phải tỏa sáng và có quyền được tỏa sáng.
Tọa lạc trên con phố sầm uất bậc nhất Thủ đô - Số 51 Phố Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội- Thẩm mỹ Hồng Kông đã trở thành địa chỉ tìm kiếm của hàng triệu khách hàng trong nhiều năm qua. Với hơn 50.000 khách hàng mỗi năm là con số “biết nói” minh chứng cho sức hút của Trung tâm Thẩm mỹ Hồng Kông, không chỉ góp phần "Tỏa sáng nét đẹp Việt", hướng đến những giá trị cho cộng đồng mà còn là địa chỉ làm đẹp tin cậy của các khách hàng nước ngoài, người Việt tại hải ngoại mỗi khi về nước.
Khách hàng của Thẩm mỹ Hồng Kông.
Với sự nỗ lực không ngừng và uy tín, kinh nghiệm lâu năm của bản thân, Doanh nhân Tô Thị Phượng đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất, đã phần nào chứng minh được vị thế của mình trong ngành làm đẹp Việt Nam. Cùng những đóng góp của bản thân cho ngành thẩm mỹ, năm 2019, khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới tổ chức tại Melbourne (Australia), chị đã giành ngôi vị cao nhất. Đây là cuộc thi nhan sắc được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh nữ doanh nhân tiêu biểu, có đóng góp lớn cho cộng đồng. Thành công đã tạo dấu ấn và bước phát triển mới cho sự nghiệp của chị và thương hiệu Phượng Hồng Kông.
Không có con đường thành công trải đầy hoa hồng...
Không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng. Sự khéo léo, cùng với nỗ lực của bản thân bồi đắp qua thời gian mới thu được kết quả như ngày hôm nay. Những ngày đầu chập chững vào nghề, mình đã tham gia nhiều lớp học chuyên sâu khác nhau về phun xăm thẩm mỹ để có thể hiểu sâu sắc về cái nghề mình đã chọn. Đồng thời, mang lại sự uy tín cho tay nghề của bản thân, được chứng nhận học thật chứ không phải nghiệp dư. Bên cạnh đó, vốn ít, mình làm tất cả mọi thứ một mình, gầy dựng từng ngày cho đến khi Trung tâm được phát triển mạnh như ngày hôm nay, chị bộc bạch chia sẻ.
Chị tâm niệm rằng, thái độ quyết định sự thành công trong tương lai, nên luôn đặt ra những quy tắc trong chính cuộc sống và công việc của mình, nghiêm túc với nghề, luôn trau dồi nâng cao kinh nghiệm và trân trọng từng đóng góp của khách hàng để chất lượng dịch ngày càng hoàn hảo. Ngay cả khi đã thành công như hiện tại, nhưng mỗi năm chị đều dành ra những khoảng thời gian nhất định để cập nhật những xu hướng, kỹ thuật mới nhất, phù hợp nhất với tiêu chuẩn vẻ đẹp Á Đông. Chẳng hạn như: Phun môi collagen, công nghệ phun môi mới nhất 3D, phun môi vi chạm – Charm Baby, phun môi pha lê, phun môi tế bào gốc, phun môi công nghệ châu Âu hay kỹ thuật Hairstroke chân mày, kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D-6D-9D, phun mày Ombre...
CEO Phượng Hồng Kông trong hành trình thiện nguyện của mình.
Đặc biệt, Thẩm mỹ Hồng Kông luôn bắt «tren» với xu hướng làm đẹp của các nước trên thế giới ….Mới đây, đích thân CEO Phượng Hồng Kông sang Mỹ test máy và đưa những bộ máy làm đẹp hiện đại nhất về Việt Nam. Dòng máy có thể tẩy sạch nám, tàn nhang, đồi mồi,...trong 1 lần duy nhất và trẻ hoá làn da giúp chị em có được làn da trẻ hơn 10 tuổi mà không cần xâm lấn.
Ngoài việc trau chuốt cho vẻ đẹp bên ngoài của khách hàng, Hoa hậu Doanh nhân Tô Thị Phượng còn dành rất nhiều thời gian để nuôi dưỡng và phát triển những giá trị cốt lõi bên trong bản thân; nuôi dưỡng sự tự tin, tình yêu với bản thân, phát triển các mối quan hệ tốt đẹp, nâng cấp bản thân mỗi ngày. Chị luôn quan niệm rằng, những cố gắng, nỗ lực ở thời điểm hiện tại không chỉ giúp bản thân và gia đình có một cuộc sống tốt hơn mà còn cho cả những người cộng sự đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chị trên chặng đường đã, đang và sẽ đi.
Không chỉ thành công trong ngành thẩm mỹ, CEO Phượng Hồng Kông còn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện. Trong hành trình thiện nguyện của mình chị đã giúp cho rất nhiều trẻ em "hồi sinh trái tim" trong chương trình "Trái tim cho em" của Đài Truyền hình Việt Nam; nhận đỡ đầu cho các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS… và đồng hành với rất nhiều các chương trình vì cộng đồng khác. Với phương châm: «Thiện nguyện cũng là cách để tri ân với cuộc đời đã ưu ái dành cho mình nhiều may mắn. Cho đi để thấy cuộc sống của mình thêm nhiều ý nghĩa và giúp đỡ được nhiều người», CEO Phượng Hồng Kông đã để lại dấu ấn tốt đẹp cho mỗi chúng ta.
Được biết, trước khi trở thành Hoa hậu, Doanh nhân, chị từng là diễn viên Đoàn nghệ thuật Quân Khu I. Sau khi rời xa nghệ thuật, chị học nhiều trường đại học và đến nay sở hữu các bằng cấp như: Cử nhân Lý luận văn hóa - Đại học Văn hóa Hà Nội; Cử nhân Luật - Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Hà Nội, tốt nghiệp Cao đẳng Y được Hà Nội.