Mới nhất
Thứ Tư, 19/11/2025
Tiêu điểm
Sự kiện bình luận
Vấn đề quan tâm
Doanh nghiệp
Thương hiệu - Sản phẩm
Quản trị
Giao thương
Doanh nhân
Nhân vật
Cafe doanh nhân
Trách nhiệm xã hội
Đời sống - Xã hội
Y tế - Giáo dục
Văn hóa - Du lịch
Công nghệ
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Câu chuyện khởi nghiệp
Multimedia
Video
Podcast
Emagazine
Infographics
Photo
Kinh tế
Thị trường
Bất động sản
Dự án
Góc nhìn
Diễn đàn pháp lý
Sự kiện
Pháp luật đời sống
Chính sách
Tài chính - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Tín dụng - Đầu tư
Điểm đến đầu tư
Tiềm năng
Nhà đầu tư
Mới nhất
Giới thiệu
Tiêu điểm
Sự kiện bình luận
Vấn đề quan tâm
Doanh nghiệp
Thương hiệu - Sản phẩm
Quản trị
Giao thương
Doanh nhân
Nhân vật
Cafe doanh nhân
Trách nhiệm xã hội
Đời sống - Xã hội
Y tế - Giáo dục
Văn hóa - Du lịch
Công nghệ
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Câu chuyện khởi nghiệp
Multimedia
Video
Podcast
Emagazine
Infographics
Photo
Kinh tế
Thị trường
Bất động sản
Dự án
Góc nhìn
Diễn đàn pháp lý
Sự kiện
Pháp luật đời sống
Chính sách
Tài chính - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Tín dụng - Đầu tư
Điểm đến đầu tư
Tiềm năng
Nhà đầu tư
khách hàng.
Tin tức cập nhật liên quan đến khách hàng.
VinFast hỗ trợ khách hàng sửa chữa xe hư hỏng do mưa lũ
VinFast công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng ở miền Bắc và miền Trung chịu thiệt hại nặng do mưa lũ.
Thương hiệu - Sản phẩm
Bảo hiểm VietinBank hỗ trợ khách hàng ứng phó hậu quả thiên tai
17/10/2025 06:53
Mưa lũ gây thiệt hại nặng nề tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã kịp thời vào cuộc, thể hiện tinh thần trách nhiệm và sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn.
Điện lực miền Trung khôi phục cấp điện cho gần 509.000 khách hàng sau bão số 10
01/10/2025 12:46
Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết tính đến 7 giờ 29/9, các công ty điện lực đã khôi phục cấp điện trở lại cho gần 509.000 khách hàng trong tổng số gần 739.000 khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 10 (Bualoi).
Hệ thống ngân hàng vẫn an toàn, khách hàng không cần khóa thẻ, đổi mật khẩu
12/09/2025 19:06
Sau thông tin có dấu hiệu đánh cắp dữ liệu cá nhân tại Trung tâm Thông tin tín dụng Việt Nam (CIC), Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia (NCA) khuyến nghị người dân không cần đổi mật khẩu, khóa thẻ vì có thể gây gián đoạn giao dịch.
Yêu cầu bảo vệ dữ liệu khách hàng bưu chính, viễn thông
27/03/2025 07:52
Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hà Nội vừa đề nghị các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông bảo đảm an toàn dữ liệu của người sử dụng dịch vụ.
Tòa tuyên Công ty Xổ số phải trả 2 tỷ đồng giải đặc biệt cho khách hàng
26/03/2025 07:53
Trong phiên tòa hôm nay 25/3, TAND thị xã Hương Thủy tuyên Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết TP. Huế phải trả thưởng 2 tỷ đồng cho bà Nguyễn Thị Nguyệt, ngụ Quảng Nam, chủ sở hữu tờ vé số trúng giải đặc biệt bị rách.
Dừng hoạt động, Temu phải hoàn tiền cho khách hàng Việt Nam
11/02/2025 06:58
Theo lãnh đạo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), sàn thương mại điện tử (TMĐT) Temu sẽ phải hoàn tiền và bồi thường cho những khách hàng đã đặt mua sản phẩm trên nền tảng này mà chưa nhận được hàng.
Khách hàng bị ảnh hưởng của bão số 3 được cơ cấu lại thời hạn trả nợ
10/12/2024 17:28
Ngân hàng Nhà nước vừa ban hành Thông tư 53/2024/TT-NHNN cho phép tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ đối với khách hàng gặp khó khăn do ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi).
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO