Nhà hàng Quán Tiên: Nơi giao thoa giữa nghệ thuật và ẩm thực

Minh Thu - Hương Lan 04/06/2024 14:59

Tọa lạc trên con phố sầm uất của Thủ đô Hà Nội, nhà hàng “Quán Tiên” có địa chỉ tại 101 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng (Hà Nội) được thực khách biết đến với vẻ đẹp cổ điển hòa quyện hoàn hảo với những yếu tố hiện đại, mang lại cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên.

Nhà hàng “Quán Tiên” được thực khách biết đến với vẻ đẹp cổ điển hòa quyện hoàn hảo với những yếu tố hiện đại.

Trong nhịp sống hối hả của thành phố, ẩm thực Hà Nội được biết đến với sự phong phú và tinh tế, chứa đựng chiều sâu văn hóa đất Kinh kỳ từ hàng trăm năm nay, hấp dẫn du khách. Bên cạnh đó, Hà Nội có đủ điều kiện để trở thành một trong những trung tâm ẩm thực của Đông Nam Á và châu Á.

Để tiếp nối truyền thống và mang tới cho khách hàng những trải nghiệm một cách tinh tế và hài hòa giữa ẩm thực và nghệ thuật, nhà hàng "Quán Tiên" đã tạo nên một không gian nơi vẻ đẹp cổ điển hòa quyện hoàn hảo với những yếu tố hiện đại, giúp thực khách có những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên.

Không gian được thiết kế vô cùng độc đáo, đầy sự sang trọng và tinh tế.

Bước vào "Quán Tiên", thực khách ngay lập tức bị cuốn hút bởi không gian độc đáo. Kiến trúc của nhà hàng với những nét mộc mạc, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy sự sang trọng và tinh tế tới từng chi tiết nhỏ cùng nhiều bức tranh tường tuyệt đẹp. Không chỉ dừng lại ở đó, để tạo sự mới mẻ, nhà hàng còn khéo léo kết hợp những yếu tố hiện đại như ánh sáng LED, cửa kính lớn và nội thất tối giản tạo nên không gian đầy phóng khoáng, gần gũi thiên nhiên và lãng mạn, mang đậm hơi thở nghệ thuật.

Mỗi phòng trong nhà hàng đều mang một phong cách riêng biệt và mới mẻ, đem đến nhiều lựa chọn cho thực khách.

Nhà hàng còn được chia thành nhiều khu vực, mỗi nơi đều mang một phong cách riêng biệt nhưng vẫn giữ được sự hài hòa tổng thể, thích hợp cho các buổi tiệc gia đình, họp mặt bạn bè hay các sự kiện công ty, mang đến sự riêng tư và tiện nghi tối đa. Điều này không chỉ là sự đầu tư về mặt thẩm mỹ mà còn thể hiện tâm huyết của đội ngũ quản lý nhà hàng trong việc mang những trải nghiệm tốt nhất đến với thực khách.

Chia sẻ về mục đích và ý tưởng ban đầu khi thành lập "Quán Tiên" Chị Nguyễn Thanh Dung - Cổ đông nhà hàng cho biết: “Mục đích chính của chúng tôi khi thành lập nhà hàng này là tạo ra một không gian ẩm thực độc đáo, nơi mà thực khách có thể trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và hiện đại. Tôi luôn tin rằng, mỗi bữa ăn không chỉ đơn thuần là việc thưởng thức món ăn mà còn là một trải nghiệm văn hóa và nghệ thuật. Vì vậy, tôi muốn mang đến cho khách hàng một nơi mà họ không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tận hưởng một không gian đẹp, tinh tế và đầy cảm hứng”.

Không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tận hưởng một không gian đẹp, tinh tế và đầy cảm hứng.

Nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc kết hợp giữa cổ điển và hiện đại trong thiết kế và thực đơn của nhà hàng, chị Dung cho hay: “Tôi luôn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp tinh tế và lịch lãm của kiến trúc cổ điển, nhưng đồng thời cũng rất thích sự mới mẻ, sáng tạo của phong cách hiện đại. Việc kết hợp hai phong cách này không chỉ tạo nên một không gian độc đáo mà còn phản ánh sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại trong ẩm thực”.

"Quán Tiên" nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ thực khách khi đến trải nghiệm.

Nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi, kể từ khi khai trương, “Quán Tiên” đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Khách hàng đánh giá cao thiết kế tinh tế, cũng như chất lượng ẩm thực và dịch vụ của nhà hàng. Theo một số thực khách: “Đây thực sự là một nơi lý tưởng để tận hưởng những bữa ăn ngon và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng”, hay “Tôi rất ấn tượng với không gian sang trọng và những món ăn tinh tế của nhà hàng”.

Không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực, “Quán Tiên” còn là không gian để trải nghiệm và tận hưởng những giá trị văn hóa nghệ thuật. Sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại đã tạo nên một dấu ấn riêng biệt, giúp nhà hàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách.

Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương từ 31/05 – 06/06/2024, “Quán Tiên” hứa hẹn sẽ đưa khách hàng khám phá hành trình ẩm thực Á Đông đặc sắc với những trải nghiệm khó quên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà hàng Quán Tiên: Nơi giao thoa giữa nghệ thuật và ẩm thực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO