Doanh nghiệp

Sun PhuQuoc Airways tổ chức Hội thảo đại lý toàn quốc trước chuyến bay đầu tiên

Anh Đức 25/09/2025 09:17

Sun PhuQuoc Airways lần đầu tiên kết nối mạng lưới đại lý toàn quốc qua chuỗi hội thảo 3 miền, chuẩn bị mở bán vé từ 15/10/2025 và cất cánh chuyến bay thương mại đầu tiên vào 01/11/2025.

Sun PhuQuoc Airways dự kiến có chuyến bay đầu tiên từ 1/11/2025
Sun PhuQuoc Airways sẽ có chuyến bay thương mại đầu tiên vào ngày 1/11/2025. Ảnh: Sun PhuQuoc Airways

Sun PhuQuoc Airways (SPA) - Hãng hàng không do Tập đoàn Sun Group đầu tư và phát triển đã chính thức ra mắt chuỗi hội thảo đại lý trên toàn quốc vào ngày 23/9/2025. Với chủ đề "Cùng nhau vươn cao - Nơi mặt trời nâng tầm", sự kiện này là sự kiện đầu tiên trong chuỗi Hội thảo sẽ tiếp tục diễn ra ngày 25/9 tại Đà Nẵng và ngày 27/9 tại Hà Nội.

Các hội thảo nhằm mục đích công bố chính sách phân phối của hãng hàng không, kết nối mạng lưới đại lý trên toàn quốc và chuẩn bị cho việc mở bán vé chính thức vào ngày 15/10/2025 và chuyến bay thương mại đầu tiên vào ngày 1/11/2025.

Sự kiện quy tụ hàng trăm đại lý vé máy bay, Công ty lữ hành và đối tác phân phối như như Vietravel, Saigontourist, Hanoitourist đến các nền tảng trực tuyến như Traveloka, Kkday, iVIVU, cùng các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và vận chuyển như VNPAY, Momo và ZaloPay. Sự tham gia rộng rãi này nhấn mạnh tiềm năng hợp tác to lớn và phản ánh sức hút của thương hiệu hàng không mới này khi bước vào "giai đoạn nước rút" trước khi chính thức gia nhập thị trường.

Theo kế hoạch phát triển, Sun PhuQuoc Airways ban đầu sẽ tập trung khai thác mạng bay "nan hoa", lấy Phú Quốc làm trung tâm, kết nối trực tiếp với các trung tâm du lịch và kinh tế trọng điểm của Việt Nam. Tần suất dự kiến bao gồm: Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh (8 chuyến/ngày), Hà Nội - Phú Quốc (5 chuyến/ngày), TP. Hồ Chí Minh - Phú Quốc (8 chuyến/ngày), Hà Nội - Đà Nẵng (3 chuyến/ngày), cũng như các đường bay quan trọng khác như TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh - Vân Đồn và Đà Nẵng - Phú Quốc.

Từ năm 2026, hãng dự kiến mở rộng các đường bay quốc tế trực tiếp từ Phú Quốc đến Seoul (Hàn Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Quảng Châu, Bắc Kinh, Singapore và Hồng Kông. Đến năm 2027, mạng lưới sẽ mở rộng sang Ấn Độ, Trung Đông, Nga và châu Âu, củng cố tầm nhìn của Phú Quốc trở thành trung tâm hàng không và du lịch quốc tế.

"Ngày 15/10/2025 sẽ là một cột mốc quan trọng khi chúng tôi chính thức mở bán vé. Ngày 1/11/2025, những chuyến bay thương mại đầu tiên của chúng tôi sẽ cất cánh, đưa hành khách đến một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới", đại diện Sun PhuQuoc Airways chia sẻ. "Chúng tôi hy vọng Sun PhuQuoc Airways sẽ để lại ấn tượng ban đầu tốt đẹp, gieo mầm thiện chí cho khách hàng ngay từ khi đặt vé, và đóng vai trò là cầu nối cho một kỳ nghỉ trọn vẹn trong hệ sinh thái Sun Group."

Theo chiến lược phát triển, năm 2025, Sun PhuQuoc Airways sẽ khai thác đội bay gồm 7 máy bay, bao gồm A320CEO, A321CEO và A321NEO. Đến năm 2026, hãng dự kiến bổ sung thêm 8 máy bay nữa để phục vụ việc mở rộng mạng bay quốc tế. Giai đoạn 2031, đội bay sẽ đón 10 máy bay thân rộng Boeing, sẵn sàng khai thác các đường bay xuyên lục địa đường dài.

Việc đẩy nhanh tiến độ bàn giao máy bay thể hiện năng lực mạnh mẽ và cam kết lâu dài của Sun Group đối với ngành hàng không. Đây cũng là nền tảng để Sun PhuQuoc Airways triển khai chiến lược dài hạn, đưa Phú Quốc sánh ngang với các điểm đến hàng không và du lịch hàng đầu trong khu vực như Bali (Indonesia), Phuket (Thái Lan) và Maldives.

Tại hội thảo, Sun PhuQuoc Airways đã công bố chính sách phân phối và nhấn mạnh vai trò quan trọng của các đối tác đại lý, coi họ không chỉ là kênh phân phối chính mà còn là cầu nối chiến lược mang đến trải nghiệm bay cao cấp cho hành khách, giúp hãng hàng không nhanh chóng xây dựng độ phủ sóng thị trường và niềm tin thương hiệu.

Bên cạnh vé máy bay, Sun PhuQuoc Airways còn giới thiệu các gói nghỉ dưỡng trọn gói. Hành khách bay cùng SPA sẽ được hưởng những đặc quyền riêng, từ ưu đãi giảm giá phòng nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao của Sun Group đến các hoạt động giải trí tại Sun World, cũng như trải nghiệm mua sắm và ẩm thực trong hệ sinh thái Sun Group - một dịch vụ độc đáo mà chưa một tập đoàn nào tại Việt Nam hiện đang cung cấp.

Sự tích hợp này không chỉ nâng tầm trải nghiệm tổng thể mà còn tối ưu hóa tổng chi phí du lịch: thay vì mua các dịch vụ riêng lẻ, du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ tại Phú Quốc với mức giá hợp lý hơn, bởi mỗi hành trình đều được tích hợp các ưu đãi đặc biệt. Đây chính là điểm khác biệt cốt lõi mà Sun PhuQuoc Airways hướng đến - biến trải nghiệm "bay-nghỉ-vui" thành một đề xuất giá trị thống nhất và tiện lợi, mang đến cho đại lý những sản phẩm hấp dẫn, nâng cao giá trị khách hàng đồng thời tối ưu hóa cơ hội bán hàng.

"Điểm khác biệt của Sun PhuQuoc Airways là chúng tôi không chỉ bán một chuyến bay, mà là cả một hành trình", đại diện Sun Hospitality & Entertainment (SHE), một thành viên của Sun Group, chia sẻ. "Khi các đại lý phân phối vé máy bay của Sun PhuQuoc Airways, về cơ bản họ đang trao cho khách hàng một gói kỳ nghỉ trọn gói - từ lúc cất cánh cho đến mọi trải nghiệm trên mặt đất."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sun PhuQuoc Airways tổ chức Hội thảo đại lý toàn quốc trước chuyến bay đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO