Vietjet được đánh giá an toàn và chất lượng dịch vụ hàng không uy tín

Thu Hoài 31/05/2024 11:08

Vừa qua, hãng hàng không Vietjet đã được trao hai hạng mục giải thưởng quan trọng của hàng không quốc tế do tổ chức đánh giá an toàn và chất lượng dịch vụ hàng không uy tín AirlineRatings bình chọn.

Vietjet được vinh danh hãng hàng không siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới. (Ảnh minh hoạ)

Ngày 29/5, Vietjet được trao hai giải thưởng từ AirlineRatings bao gồm: "Hãng hàng không siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới" và "Hãng hàng không chi phí thấp có dịch vụ trên tàu bay tốt nhất năm". Đây là hai hạng mục giải thưởng quan trọng của hàng không quốc tế, do tổ chức đánh giá an toàn và chất lượng dịch vụ hàng không uy tín AirlineRatings bình chọn.

Theo AirlineRatings đánh giá cao giá vé siêu tiết kiệm, sự đổi mới sáng tạo và các sản phẩm hàng phù hợp với khách hàng của Vietjet. Hãng liên tục phát triển đội bay A330, A321 và mạng đường bay, mở ra cơ hội bay cho tất cả mọi người.

Vietjet cũng được ghi nhận với các sản phẩm tiên phong và cách mạng của hàng không chi phí thấp như hạng vé business với những trải nghiệm đẳng cấp dẫn đầu dành cho hành khách.

Không chỉ vậy, Vietjet còn mang tới trải nghiệm bay cùng đội tàu hiện đại, thân thiện môi trường, phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm, thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới với thực đơn phong phú cùng đại tiệc những món ăn nóng tươi ngon, thực dưỡng như phở Thìn, bánh mì Việt Nam… cùng nhiều chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000m, thoả sức mua sắm hàng miễn thuế hay các sản phẩm tiện ích trên suốt hành trình bay.

Tổng biên tập AirlineRatings - Ông Geoffrey Thomas viết nhận xét: "Hãng thông minh trong tiếp thị và có giá vé tuyệt vời nhưng đằng sau hậu trường là một kế hoạch kinh doanh nghiêm túc, mang lại chuyến du lịch giá cả phải chăng cho hàng triệu người".

Cũng theo ông, Vietjet hoạt động với đội tàu bay tốt nhất. Hãng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế đang bùng nổ của Việt Nam và tạo điều kiện cho ngành du lịch phát triển mạnh mẽ. "Giá trị của hãng hàng không này đối với Việt Nam không thể chỉ đo bằng số lượng hành khách", ông nói.

Vietjet cũng được AirlineRatings xếp hạng an toàn hàng không 7 sao, mức cao nhất thế giới và nhiều năm liền vào Top các hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất và an toàn nhất thế giới. Trước đó, hãng cũng được AirlineRatings vinh danh là "Hãng hàng không mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng toàn cầu".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietjet được đánh giá an toàn và chất lượng dịch vụ hàng không uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO