Thương hiệu

Vietjet được vinh danh hai giải thưởng Hãng hàng không hàng đầu châu Á

Lan Hương 24/09/2024 17:36

Với các kết quả xuất sắc đạt được trong thời gian qua, đặc biệt trong việc tối ưu trải nghiệm hàng không cho khách hàng, liên tục mang tới các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, sáng tạo, an toàn và chi phí hợp lý, mới đây Vietjet đã được vinh danh hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng và chương trình khách hàng thân thiết.

vietjet-1.jpg
World Travel Awards tiếp tục vinh danh Vietjet với bộ đôi giải thưởng về dịch vụ khách hàng. Ảnh: Vietjet

Hơn ba thập kỷ qua, World Travel Awards (WTA) là giải thưởng uy tín thế giới vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành du lịch và lữ hành toàn cầu. Các giải thưởng được bình chọn bởi những chuyên gia, hành khách và cộng đồng từ nhiều quốc gia trên thế giới, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ xuất sắc nhất.

Theo đó, tại Lễ trao giải World Travel Awards 2024 tổ chức tại thủ đô Manila (Philippines) với sự tham dự của nhiều nhà lãnh đạo và chuyên gia quốc tế trong ngành hàng không, du lịch và lữ hành mới đây. Vietjet đã được vinh danh cùng lúc hai giải thưởng "Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng" (Asia's Leading Airline for Customer Experience) và "Hãng hàng không có chương trình khách hàng thân thiết dẫn đầu châu Á" (Asia's Leading Airline Rewards Programme).

Đánh giá cao Vietjet với những nỗ lực không ngừng nghỉ, ông Graham Cooke, nhà sáng lập và chủ tịch World Travel Awards, nhận định: Với mạng bay rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Vietjet đã mang đến cho hành khách nhiều sản phẩm và dịch vụ đột phá như bảo hiểm SkyCare, chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy,.. cùng với các chương trình khuyến mãi giá vé hấp dẫn nhất dành cho khách hàng. Đây là những yếu tố đã giúp hãng đáp ứng và thậm chí vượt qua kỳ vọng của hành khách trên mỗi chuyến bay.”

vietjet-2.jpg
Vietjet chính thức chào đón khách hàng trên loạt đường bay thẳng kết nối các thành phố lớn nhất của nước Úc với Việt Nam. Ảnh: Vietjet

Chia sẻ về vấn đề này, ông Đỗ Xuân Quang, Phó Tổng giám đốc Vietjet bày tỏ sự vui mừng khi tiếp tục được World Travel Awards ghi nhận. Ông đồng thời gửi lời cảm ơn đến hơn 200 triệu lượt hành khách đã lựa chọn Vietjet thời gian qua. Đơn vị tiếp tục mở rộng mạng đường bay toàn cầu, mang đến nhiều chương trình ưu đãi, tích hợp thêm các tiện ích, đồng hành cùng khách hàng trong hành trình khám phá các điểm đến.

Khách bay cùng Vietjet được trải nghiệm đa dạng dịch vụ tiện ích, hưởng chương trình bảo hiểm SkyCare miễn phí. Hãng đồng thời được đánh giá cao bởi chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, mang đến cơ hội tích điểm SkyPoint. Với điểm tích lũy từ các hành trình bay, khách hàng có thể đổi lấy vé máy bay hoặc sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn từ hơn 250 thương hiệu uy tín.

Trong năm nay, đơn vị liên tiếp cho ra mắt các dịch vụ mới như thông báo thông tin chuyến bay qua Zalo, WhatsApp, tạo sự tiện lợi. Vietjet cũng tiên phong ứng dụng AI, Chatbot nhằm hỗ trợ khách hàng có trải nghiệm tốt khi đặt vé, làm thủ tục đến lúc kết thúc hành trình bay. Dịp kỷ niệm hành khách thứ 200 triệu, đơn vị ra mắt loạt chương trình tri ân dành cho khách hàng trên mạng bay kết nối nhiều điểm đến tại Việt Nam và quốc tế như Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan...

Vietjet hiện khai thác hơn 100 tàu bay với mạng bay phủ khắp Việt Nam, Thái Lan và quốc tế đến Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Singapore, Kazakhstan…phục vụ hơn 185 triệu lượt khách trong nước và quốc tế. Vietjet đồng thời cũng là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietjet được vinh danh hai giải thưởng Hãng hàng không hàng đầu châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO