Thương hiệu

Vietravel Airlines lọt vào danh sách Hãng bay trải nghiệm du lịch hàng đầu châu Á

Minh Hương 24/09/2024 17:41

Tương tự như Vietjet, mới đây, trong lễ trao giải World Travel Awards 2024, Vietravel Airlines một lần nữa vinh dự được xướng tên tại hạng mục "Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch hàng đầu châu Á năm 2024 - Asia's Leading Leisure Airline 2024".

vietravel-1.png
Đại diện Vietravel Airlines tại Gala trao giải World Travel Awards 2024. Ảnh: Vietravel Airlines

Đây là năm thứ hai liên tiếp hãng nhận được giải thưởng danh giá này, đánh dấu sự ghi nhận của khách hàng, đối tác trước nỗ lực không ngừng nghỉ của một hãng hàng không du lịch trẻ tuổi nhất tại Việt Nam, được vận hành bởi đội ngũ người Việt, mang tinh thần Việt. Đồng thời, đây là tiền đề quan trọng để Vietravel Airlines tiếp tục thực hiện sứ mệnh kết nối và chinh phục những điểm đến xa hơn, cao hơn trên toàn cầu.

Giải thưởng World Travel Awards, được mệnh danh là "Giải Oscar của ngành du lịch", là một tổ chức uy tín nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh sự xuất sắc trên tất cả các lĩnh vực chính của ngành du lịch, lữ hành và khách sạn.

Ngay từ những ngày đầu thành lập Vietravel Airlines đã đặt mục tiêu mang đến cho hành khách trải nghiệm hành trình bay trọn vẹn. Trên mỗi chuyến bay của hãng, hành khách sẽ được cung cấp thông tin hấp dẫn về điểm đến thông qua "Người kể chuyện trên không" và tạp chí du lịch được xuất bởi Vietravel Holiday, cùng với đó là thưởng thức hương vị ẩm thực địa phương thông qua suất ăn nóng.

vietravel2.png
Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) thực hiện thành công chuyến bay đầu tiên kết nối Đài Bắc (Đài Loan) – Phú Quốc (Việt Nam). Ảnh: Vietravel Airlines

Đặc biệt, vào tháng 3, Vietravel Airlines chính thức ra mắt dịch vụ "Premium Economy - Phổ thông cao cấp" với nhiều tiện ích đi kèm như ghế ngồi rộng chân, phòng chờ riêng, ưu tiên làm thủ tục, hành lý thoải mái,... giúp hành khách có thêm sự lựa chọn gói dịch vụ khi bay cùng hãng. Vietravel Airlines tin rằng, việc kết hợp hài hòa giữa dịch vụ hàng không chất lượng cao và những sản phẩm du lịch đa dạng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và đáng nhớ.

Là thành viên của Tập đoàn Hàng không và du lịch, Vietravel Airlines luôn đề cao việc đồng hành cùng Sở Du lịch các địa phương trên cả nước với mục tiêu mở rộng sứ mệnh kết nối và góp phần phát huy thế mạnh của mỗi địa phương, hoàn thiện bức tranh du lịch chung của cả nước.

Song song đó, trong 8 tháng năm 2024, Vietravel Airlines cũng đã thành công phối hợp với một số thành phố du lịch khu vực châu Á để xúc tiến du lịch song phương thông qua việc thực hiện các chuyến bay charter kết nối. Trong đó, đáng chú ý như TP.HCM/Đà Nẵng – Kawaga/Fukushima (Nhật Bản), Phú Quốc – Đài Bắc (Đài Loan), đánh dấu hành trình nỗ lực mở rộng mạng lưới đường bay quốc tế đến các thị trường gửi khách lớn của Việt Nam trong năm 2024.

Vietravel Airlines được đầu tư bởi Tập đoàn Du lịch và hàng không (Vietravel Corporation), chính thức khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên kết nối TP.HCM – Hà Nội ngày 25/1/2021. Vietravel Airlines là mảnh ghép quan trọng góp phần hoàn thiện hệ sinh thái du lịch đa chiều kết hợp vận tải đa phương thức mà tập đoàn hướng đến với sứ mệnh kết nối và thúc đẩy phát triển các điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế nhằm mang lại cho khách hàng các sản phẩm hàng không kết hợp du lịch độc đáo, trải nghiệm tiện nghi và cảm xúc thăng hoa trên mỗi hành trình bay.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Hãng đã được Skytrax xếp vào Top 5 hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch tốt nhất thế giới; giải thưởng “Hãng hàng không mới hàng đầu châu Á” của World Travel Award 2022; giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” quốc tế (Inspirational Brand Award) của Giải thưởng doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương (APEA) 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietravel Airlines lọt vào danh sách Hãng bay trải nghiệm du lịch hàng đầu châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO