Việc đứng thứ 3 tại bảng xếp hạng trong Top thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và vị trí số 1 tại Việt Nam, Vinpearl đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí ở Việt Nam và trong khu vực.
Mới đây, Tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance đã vinh danh Vinpearl - Công ty con của Tập đoàn Vingroup trong Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và vị trí số 1 tại Việt Nam. Đây cũng được coi là bước vươn mình đầy ngoạn mục của Vinpearl, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí ở Việt Nam và trong khu vực.
Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl đã có sự tăng trưởng đáng kinh ngạc 34% lên mức 230 triệu USD trong năm vừa qua. Doanh nghiệp này đạt điểm Chỉ số sức mạnh (BSI) 89,7 trên 100, đưa sức mạnh thương hiệu tăng lên mức tối đa AAA+, vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn trong khu vực để chính thức có mặt trong Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á.
Trước đó, Brand Finance đã vinh danh Vinpearl là đơn vị có chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất Việt Nam. Theo báo cáo của tổ chức này, Vinpearl đã có sự thăng tiến vượt bậc khi vượt qua các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng để đứng số 1 Việt Nam về sức mạnh thương hiệu.
Chỉ số sức mạnh thương hiệu được Brand Finance đánh giá dựa trên nhiều yếu tố như nhận thức về thương hiệu, trải nghiệm và sở thích của khách hàng với thương hiệu, kết quả kinh doanh hay thị phần… Trong năm 2024, Vinpearl không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tại các quần thể du lịch, đem đến những trải nghiệm tốt cho du khách.
Bên cạnh đó, với lợi thế hệ thống khách sạn - khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resorts & Hotels tọa lạc tại những vùng biển đẹp của Việt Nam đón đầu và kiến tạo các xu hướng du lịch mới. Du khách được trải nghiệm lưu trú, ẩm thực, hội họp gần gũi thiên nhiên tại villas theo chủ đề đa phong cách, độc đáo và đặc sắc. Thương hiệu này còn không ngừng kiến tạo những trải nghiệm đẳng cấp cho du khách.
Không chỉ vậy, Vinpearl thể hiện những bước tăng tốc mạnh mẽ khi liên tiếp mở rộng thị trường, xúc tiến sâu rộng ra khắp toàn cầu. Trong tháng 9/2024, thương hiệu mạnh nhất Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với loạt tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh Hoa Kỳ để quảng bá văn hóa, vẻ đẹp Việt Nam ra thế giới.
Vinpearl cũng tổ chức sự kiện tri ân khách hàng và ký kết hợp tác chiến lược để đẩy mạnh khai thác thị trường Hàn Quốc. Tại Úc, Vinpearl tham gia sự kiện giới thiệu thúc đẩy du lịch cho 3 tỉnh miền Trung, xúc tiến thêm các đường bay kết nối giữa Úc và Việt Nam. Cùng với đó là hàng loạt hoạt động xúc tiến, quảng bá Việt Nam tại Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Nga, Mông Cổ, Kazakhstan, Uzbekistan, Ba Lan, Pháp, Italy, Đức...
Với 21 năm không ngừng phát triển, sở hữu, vận hành và quản lý 30 cơ sở khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc thương hiệu Vinpearl đang tọa lạc tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc, với công suất phòng trên 15.900 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf trong nước, 1 sân golf quốc tế.