ViTech tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân "Ngày biết ơn"

Thu Trang 11/06/2024 16:30

Là tập đoàn công nghệ trẻ, công ty Cổ phần Tập đoàn ViTech rất chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Mới đây, vào "Ngày biết ơn ViTech 9/6", ViTech Group đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, để cùng nhau nhìn lại và thấu hiểu sâu sắc những giá trị nhân văn, tạo nên một ViTech đoàn kết và giàu lòng biết ơn.

Công ty Cổ phần Tập đoàn ViTech rất chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Từ xưa đến nay, “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” vẫn luôn là truyền thống quý báu tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Lòng biết ơn không chỉ là đức tính vĩ đại nhất mà còn là khởi nguồn của mọi đức tính tốt đẹp của con người. Tại ViTech cũng vậy, “biết ơn” là giá trị đầu tiên được nhắc đến trong 5 giá trị cốt lõi tại ViTech Group. Đây cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu để nhìn nhận và đánh giá con người phù hợp tại doanh nghiệp này.

Thấu hiểu sâu sắc giá trị của lòng biết ơn, ViTech Group đã xây dựng chương trình ngày biết ơn để hiện thực hóa những điều biết ơn thành hành động và đồng thời thể hiện sứ mệnh vì cộng đồng của ViTech. Theo thông lệ, ngày 9/6 hàng năm, được chọn làm “Ngày Biết Ơn” tại ViTech, đây là dịp để công ty gửi lời tri ân đến các thành viên và ngược lại, để mỗi chúng ta bày tỏ lòng biết ơn đối với công ty, những người cộng sự, gia đình và cả dân tộc, đồng bào, đặc biệt là những người kém may mắn hơn trong xã hội.  

Các thành viên của ViTech đã lan tỏa những khoảnh khắc đẹp và lời tri ân chân thành, khuyến khích tinh thần biết ơn trong mỗi cá nhân.

Trong chương trình Ngày biết ơn 9/6/2024, người lao động Vitech Group đã cùng nhau thể hiện tình yêu và lòng biết ơn đối với Tổ quốc, nghiêm trang dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang Quốc Ca hùng tráng.  

Cũng trong chuỗi sự kiện của tuần lễ biết ơn, ViTech đã triển khai một số hoạt động như mini event – TRẠM BIẾT ƠN, nơi để mỗi thành viên bày tỏ lòng biết ơn, gửi gắm những lời yêu thương đến đồng nghiệp, người thầy, những người xung quanh. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm khuyến khích tinh thần biết ơn trong mỗi cá nhân nhằm đề cao giá trị đạo đức cao đẹp. Qua việc chia sẻ hình ảnh, video và lời cảm ơn trên mạng xã hội, các thành viên của ViTech đã lan tỏa những khoảnh khắc đẹp và lời tri ân chân thành, khuyến khích tinh thần biết ơn trong mỗi cá nhân.  

ViTech Group đã tới thăm và tặng quà Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa.

Với sứ mệnh cho đi không phải chỉ để nhận lại mà còn để lan tỏa sự yêu thương sẻ chia, ViTech cũng đã phát động chiến dịch “GÓP YÊU THƯƠNG SÁNG NỤ CƯỜI” nhằm mang đến những tia sáng ấm áp cho những em nhỏ khiếm khuyết tại Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa. Với mỗi lượt share, 1 bài post kèm hashtag, tương ứng với 1 món đồ thủ công được mua tại Trung tâm Quỳnh Hoa do chính tay các em nhỏ làm ra, giúp các em có thêm điều kiện để phát triển tài năng và tự tin hòa nhập cộng đồng.

Ngoài ra, trong chương trình "Ngày biết ơn", ViTech cũng trao tặng các phần quà như một cách để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những nỗ lực và cống hiến của mỗi thành viên trong công ty. Bên cạnh đó, mỗi thành viên Vitech Group cũng nhận được những tấm thiệp chứa đựng lời chúc biết ơn chân thành nhất từ những người đồng nghiệp của mình.  

Các thành viên trong công ty cùng nhau thăm, tặng quà và trải nghiệm tại Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa.

Bên cạnh các hoạt động ý nghĩa tại công ty, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên ViTech Group đã tới thăm Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa. Với tinh thần cho đi là còn mãi, ViTech đã trao tận tay các suất quà tặng, bao gồm gạo, bánh kẹo và Tivi, đến những người khiếm khuyết, giúp họ hòa nhập và thắp sáng niềm tin trong cộng đồng.

Bạn Quốc Triệu, ViTech Group chia sẻ: “Các bạn ở đây là những mảnh đời đặc biệt, cùng tìm đến đây để nương tựa, để học nghề và tìm một niềm vui, hạnh phúc cho bản thân. Những bàn tay thoăn thoắt cuộn, dán giấy, lắp ghép những con gióng vô cùng khéo léo. Khi chứng kiến những em nhỏ đang miệt mài làm ra những món đồ thủ công, chúng tôi không khỏi xúc động và cảm thấy một sự gần gũi, một sự kết nối chân thành với những hoàn cảnh khó khăn mà họ đang phải đối mặt. Chúng tôi kêu gọi mọi người cùng tham gia phát tâm mua những món đồ lưu niệm để ủng hộ. Từng phần quà nhỏ được mua, không chỉ là việc hỗ trợ về vật chất mà còn là cách thể hiện tấm lòng nhân ái, sự chia sẻ và đồng cảm sâu sắc với những người đang cần sự giúp đỡ”.

Anh Lê Đức Nam CEO – Founder Vitech Group, nhận quà  biết ơn sếp từ các nhân viên.

Tại nghĩa trang liệt sĩ xã Ứng Hòa, toàn thể nhân viên ViTech đã cùng nhau dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ. Đây là cách mà giới trẻ của ViTech bày tỏ tấm lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh xương máu của mình tô thắm những trang sử vẻ vang của non sông. Đồng thời, nhắc nhở thế hệ trẻ ViTech phải luôn biết ơn những cống hiến, hy sinh lớn lớn lao đó và không ngừng học hỏi, không ngừng tiến bộ để đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Anh Lê Đức Nam CEO – Founder ViTech Group cho biết: “Ngày biết ơn 9/6 hàng năm đã thể hiện sự biết ơn sâu sắc của ViTech tới cộng đồng, không dừng lại là một lời nhắc nhở về trách nhiệm xã hội, sự quan tâm tới những người yếu thế, kém may mắn ngoài cộng đồng mà còn thể hiện tấm lòng nhân ái và lòng tri ân, góp phần vào việc tạo ra một xã hội nhân văn. ViTech tin rằng mỗi hành trình thiện nguyện, không chỉ đem đến cho những mảnh đời kém may mắn niềm vui, sự giúp đỡ về vật chất, tinh thần mà còn mang lại cho chính bản thân mỗi người nhiều giá trị quý báu như tình yêu thương, sự hoà nhập và đồng cảm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ViTech tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân "Ngày biết ơn"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO