Doanh nghiệp

Yến sào Putanest – Món quà gắn kết tình người trong văn hóa Việt

Hoài An 28/09/2024 08:06

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm yến sào chất lượng, vừa qua thương hiệu “Yến sào Putanest” đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại thủ đô Hà Nội.

Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến mạnh mẽ góp phần khẳng định vị thế thương hiệu “Putanest” trong ngành yến sào, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng một món quà sức khỏe quý giá, gắn kết tình cảm và giá trị văn hóa tốt đẹp.


untitled-1-01-2269.png
Yến sào Putanest - Mang tinh túy đại ngàn đến với mọi gia đình Việt.

Kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp, người Việt Nam ta luôn đề cao đến các giá trị nhân văn, coi trọng tình cảm và sự quan tâm lẫn nhau. Tặng quà trong các dịp lễ, tết, hay những sự kiện quan trọng không chỉ là hình thức mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Đồng thời mỗi món quà được lựa chọn kỹ lưỡng còn phản ánh sự hiểu biết và tôn trọng đối tượng nhận quà.

Theo thời gian và sự phát triển của xã hội, dễ nhận thấy quà tặng sức khỏe đang dần trở thành xu hướng mới và ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Bỏ qua những món quà sang trọng và hào nhoáng, hay những món quà xa xỉ mang giá trị vật chất cao, ngày nay tiêu chí chọn quà tặng đã trở nên thiết thực hơn, đặc biệt chú trọng vào sức khỏe và thể hiện tâm ý người tặng, phù hợp với xu hướng sống hiện đại.

Trong bối cảnh thị trường quà tặng ngày càng đa dạng và phong phú, yến sào đã khẳng định vị thế của mình như một món quà quý giá, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp trong văn hóa Việt Nam. Với nguồn gốc từ tự nhiên, giàu dưỡng chất, yến sào không chỉ hỗ trợ sức khỏe mà còn là một phần không thể thiếu trong bữa ăn dinh dưỡng của người Việt. Việc tặng món quà này thể hiện lòng trân trọng và sự quan tâm đối với sức khỏe của người nhận.

yen-sao-putanest-khai-truong-td-ha-noi-1.jpg
“Yến sào Putanest” đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại thủ đô Hà Nội.

Hiểu rõ giá trị văn hóa trong từng món quà và đón đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe, thương hiệu “Yến sào Putanest” - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm yến sào chất lượng đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại thủ đô Hà Nội, với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm yến chất lượng, uy tín, góp phần chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà.

Tọa lạc tại lô NT-03 Trung tâm thương mại TSQ Khu B-16, khu đô thị Mỗ Lao, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, không gian Showroom mới của "Yến Sào Putanest" với diện tích tổng thể trong khuôn viên rộng rãi, bao gồm Showroom hiện đại và nhiều phòng chức năng chuyên dụng phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty. Hứa hẹn đây sẽ là điểm đến hấp dẫn của nhiều thực khách trên khắp cả nước khi đến thăm Thủ Đô Hà Nội và có nhu cầu mua sắm, sử dụng yến chưng cao cấp để chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình cũng như làm quà biếu, quà tặng chất lượng.

Các sản phẩm yến tại đây đa dạng và phong phú, từ những hộp quà yến chất lượng cho đến các sản phẩm yến sào thượng hạng, tất cả đều được chế biến từ tổ yến sạch thiên nhiên đến từ vùng Tây Nguyên Đại Ngàn Gia Lai, kết hợp nhiều vị đặc biệt như: Đông trùng hạ thảo, saffron, đường kiêng đông trùng hạ thảo... phù hợp để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi sử dụng hoặc làm quà tặng.

yen-sao-putanest-khai-truong-td-ha-noi-6.jpg
Thương hiệu “Yến sào Putanest” đã và đang nhận được sự yêu mến, tin tưởng và ủng hộ từ nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

“Yến sào Putanest” đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường nhờ vào những cam kết mạnh mẽ và chất lượng sản phẩm uy tín. Với triết lý kinh doanh đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, Putanest cam kết với tiêu chí “3 không”: không chất bảo quản, không chất phụ gia công nghiệp và khong đường hóa học.

Bên cạnh đó, các sản phẩm yến sào Putanest còn được sản xuất với công nghệ hiện đại, đạt chuẩn chất lượng ISO 22000:2018, HACCP Codex và FDA Hoa Kỳ. Sự kết hợp giữa thiên nhiên và công nghệ hiện đại đã tạo nên những sản phẩm yến sào không chỉ ngon miệng mà còn bổ dưỡng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Nhờ những nỗ lực cố gắng không ngừng trong việc sáng tạo và phát triển sản phẩm, Putanest tự tin cam kết cung cấp sản phẩm an toàn và chất lượng hàng đầu, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thị trường trong nước và quốc tế.

Với mong muốn “Mang tinh túy đại ngàn đến với mọi gia đình Việt”, thương hiệu “Yến sào Putanest” đã và đang nhận được sự yêu mến, tin tưởng và ủng hộ từ nhiều khách hàng trên khắp cả nước. "Yến sào Putanest" không chỉ là một lựa chọn dinh dưỡng mà còn là biểu tượng của sự chăm sóc và yêu thương dành cho người thân!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yến sào Putanest – Món quà gắn kết tình người trong văn hóa Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO