Y tế - Giáo dục

Dấu ấn mùa “Bay” thứ 10

Hoa Quý 25/09/2024 14:23

CLY - “Bay 2024” đã đặt dấu mốc 10 năm tuổi, trên hành trình 15 năm xây dựng và phát triển của ngôi trường mang tên nhà bác học lừng danh Isaac Newton.

newton3(1).jpg
"Bay 2024" tại trường THCS - THPT Newton.

“Bay” là sự kiện thường niên mở đầu năm học mới tại trường THCS- THPT Newton do Câu lạc bộ Lãnh đạo trẻ thực hiện. Chương trình được thiết kế dành riêng cho các học sinh đầu cấp: Lớp 6 và lớp 10. “Bay 2024” đã đặt dấu mốc 10 năm tuổi, trên hành trình 15 năm xây dựng và phát triển của ngôi trường mang tên nhà bác học lừng danh Isaac Newton.

Chương trình định hướng đầu năm học Bay hằng năm là tâm huyết, tình cảm của các OLG nhằm đem đến một bước “nhập gia” ý nghĩa, ấn tượng, hứng khởi cho các Campers - là các học sinh mới, các học sinh đầu cấp. Như một hành trình đặt các em vào bệ phóng cảm xúc và năng lượng cho một năm học bùng nổ, hiệu quả, cháy hết mình với mọi hoạt động học tập và vui chơi hướng đến sự phát triển toàn diện, mỗi mùa Bay lại đem đến những ấn tượng đặc biệt riêng.

newton1(1).jpg
newton7.jpg
Sự kiện đặt dấu mốc 10 năm tuổi, trên hành trình 15 năm xây dựng và phát triển của ngôi trường mang tên nhà bác học lừng danh Isaac Newton.

Tuần hoạt động sôi nổi với mạch nội dung logic: Ice breaking, Game Day, Cheer battle, Làng show, các học sinh mới đã được phá băng khoảng cách với những yêu thương, quan tâm, dìu dắt của các anh chị Lãnh đạo trẻ. Và yêu thương, sáng tạo đã gieo mầm những yêu thương, sáng tạo khi những học trò bỡ ngỡ ngày đầu đã tự tin, hạnh phúc và ấp ủ sang năm con sẽ tham gia Bay để đón và đem yêu thương đến các bạn mới như con ngày hôm nay.

Có thể nói, sự trao truyền, tiếp nối của tình yêu thương, sự quan tâm một cách tự nhiên mà tỉ mỉ, sôi động mà tinh tế đã chạm vào trái tim và kết nối trái tim để Newton thực sự là ngôi nhà chung dịu dàng, ấm áp của tất cả các học trò.

newton4.jpg
newton6.jpg
Newton là ngôi nhà chung dịu dàng, ấm áp của tất cả các học trò.

IC Nguyễn Đức Minh đã nghẹn ngào xúc động chia sẻ trong đêm Gala tổng kết Bay 2024. Hành trình chuẩn bị hơn một tháng của các anh các chị Ban tổ chức không chỉ là câu chuyện thời gian, mà còn là tất cả những tình cảm, mong muốn các em học sinh lớp 6 và lớp 10 có một khởi đầu đầy năng lượng và cảm xúc cho năm học mới 2024 - 2025 rực rỡ tại ngôi nhà của tri thức và tình yêu mang tên nhà bác học Isaac Newton.

Cô Lê Thị Chính - Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường, người thắp lửa và cô Hiệu trưởng Hoàng Mận - người truyền lửa đã luôn dành cho Bay sự ưu tiên số một và những tình cảm sâu sắc nhất. Bởi đây là hoạt động gắn kết, là tinh thần anh em, là xúc cảm ruột thịt đầy tin cậy và yêu thương mà các thế hệ học trò Trường THCS-THPT Newton đã tạo nên và dành cho nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dấu ấn mùa “Bay” thứ 10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO