Hàng nghìn sản phẩm uy tín hội tụ tại Triển lãm thương mại China Homelife 2024

Minh Thu 27/03/2024 16:20

Triển lãm China Homelife Vietnam 2024 có tổng diện tích trưng bày là 10.000 mét vuông với 600 gian hàng cùng sự có mặt của 500 doanh nghiệp đến từ 13 tỉnh và 40 thành phố của Trung Quốc tham gia giới thiệu trưng bày các sản phẩm từ điện tử, gia dụng, hàng nội thất, máy móc công nghiệp…

Trien-lam-China-Homelife-2024

Hơn 500 doanh nghiệp Trung Quốc muốn tìm đối tác tại Việt Nam. Ảnh: Quốc Cường

Ngày 27/3 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức khai mạc triển lãm Thương mại Trung Quốc (Việt Nam) lần thứ 3 tại Việt Nam - China Homelife Vietnam 2024. Sự kiện do Công ty TNHH Dịch vụ Quảng Cáo Minh Vi (VEAS), Chính quyền thành phố Hàng Châu (Trung Quốc) và Triển lãm quốc tế Meorient phối hợp tổ chức từ ngày 27 – 29/3/2024.

Theo Ban tổ chức, China Homelife 2024 lần thứ ba được tổ chức tại Việt Nam. Với tổng diện tích trưng bày là 10.000 mét vuông và có 600 gian hàng đa ngành được trưng bày, cho thấy sự đầu tư, nhiệt huyết của các doanh nghiệp Trung Quốc trong việc khai phá chu kỳ kinh tế theo Hiệp định RCEP và thị trường Đông Nam Á.

Tại triển lãm, các nhà sản xuất, kinh doanh đã đưa rất nhiều các sản phẩm gia dụng từ nồi niêu, bếp điện, bếp gas đến bàn, ghế … đến trưng bày, giới thiệu với mong muốn để tìm đối tác phân phối cũng như bán trực tiếp tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, mô hình triển lãm năm nay có sự đổi mới trong dịch vụ và tổ chức thực hiện theo mô hình chuyên nghiệp được quốc tế công nhận, với quy mô tầm cỡ các triển lãm quốc tế chuyên nghiệp cho các ngành nghề khác nhau, sẽ mang lại cơ hội kinh doanh trực tiếp cho các nhà doanh nghiệp trưng bày và khách hàng đến từ 13 tỉnh thành và hơn 40 thành phố và huyện lỵ của Trung Quốc.

Nối bước thành công của năm 2023, China Homelife 2024 tiếp tục duy trì triển lãm trực tuyến và kết hợp hình thức dịch vụ online – to – offline (O2O). Bằng cách kết hợp công nghệ thực tế ảo/giả lập và internet, các doanh nghiệp tham gia triển lãm có thể "chuyển" mẫu sản phẩm và dây chuyền sản xuất nội địa của họ "ngay tại chỗ" tới triển lãm, phá vỡ giới hạn địa lý. Điều này giúp mở rộng không gian, tầm nhìn triển lãm và cho phép khách tham quan kiểm tra nhà máy từ xa, tạo ra hiệu quả vượt trội hơn.

Phát biểu tại lễ khai mạc triển lãm, ông Li Xingqiun – Vụ trưởng Vụ ngoại thương Trung Quốc cho hay: Việt Nam là điểm đến đầu tư lớn thứ ba trong khối ASEAN của Trung Quốc, năm 2023 đầu tư của Trung Quốc vào Việt Nam là 2,2 tỷ USD tăng 68,8% so với cùng kỳ năm trước. Do đó, Trung Quốc mong muốn tăng cường hợp tác chuỗi cung ứng lĩnh vực dệt may, da giày, điện tử, tiêu dùng, đồng thời mong muốn mở rộng nhập khẩu hàng Việt Nam chất lượng cao vào thị trường Trung Quốc.

Bên cạnh đó, mục tiêu của triển lãm nhằm tăng cường xúc tiến thương mại - mở rộng quan hệ chuỗi cung ứng. Cũng như mong muốn hợp tác sâu rộng giữa hai nước. Mong Việt Nam giao thương tham gia triển lãm tại Trung Quốc để tìm đường xuất khẩu hàng Việt Nam chất lượng cao sang Trung Quốc - ông Li Xingqiun cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng nghìn sản phẩm uy tín hội tụ tại Triển lãm thương mại China Homelife 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO