Trách nhiệm xã hội

HIEC chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ

Anh Đức 11/10/2024 16:27

Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã đi qua nhưng dư âm để lại những thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho các tỉnh, thành phố phía Bắc. Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, vừa qua, Công đoàn Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC) đã tổ chức phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại.

TS. Đồng Trung Chính - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Ths. Dương Thị Bích – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐ trường, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng quyên góp ủng hộ.

Lễ phát động được tổ chức với sự tham gia của Đồng chí TS. Đồng Trung Chính - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Ths. Dương Thị Bích - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐ trường, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Ths. Đỗ Tiến Dũng - Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn trường; Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo đã kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức, đoàn viên và người lao động trong nhà trường cùng chung tay ủng hộ, sẻ chia, giúp đỡ những người dân đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của mưa bão.

Theo Ths. Đỗ Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn trường, đây là hành động thiết thực nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Số tiền quyên góp, ủng hộ của cán bộ, viên chức, đoàn viên và người lao động sẽ được chuyển về Tài khoản của Công đoàn Công Thương Việt Nam để thống nhất chuyển cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam theo quy định.

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn trường, Ths. Đỗ Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn trường đã cảm ơn và ghi nhận những tình cảm, tấm lòng nhân ái, cao đẹp của cán bộ, viên chức, đoàn viên và người lao động trong nhà trường luôn đồng hành và đóng góp tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng do Công đoàn trường, Công đoàn ngành và địa phương phát động.

Với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, cán bộ, viên chức, đoàn viên và người lao động Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã và đang chung tay góp sức cùng Đảng, Nhà nước và tổ chức Công đoàn trong việc hỗ trợ giúp người dân khôi phục sản xuất, ổn định đời sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HIEC chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO