Khởi nghiệp quốc gia

Hơn 1.000 thí sinh quy tụ tại sự kiện “The K - Viet Nam Festival of KOCs”

Hương Lan 30/09/2024 12:08

Theo Ban tổ chức, "The K - Viet Nam Festival Of KOCs" là sự kiện quy tụ hơn 1.000 thí sinh cả nước với mong muốn được học hỏi và lắng nghe về những kinh nghiệm thực chiến của các KOLs/KOCs nổi tiếng trước vòng thi offline đầy gay cấn của cuộc thi "The K - Giấc mơ Việt Nam 2024"

598fea0b4396e5c8bc87.jpg
Ông Phạm Quốc Thắng Phó Tổng Biên tập VTV Times và ông Hán Văn Cầu, Chủ tịch Vincent Holding chụp ảnh cùng các thí sinh.

Ngày 29/09/2024, Thời báo VTV và Công ty Cổ phần VINCENT Holding tổ chức Chương trình The K - Viet Nam Festival of KOCs trong khuôn khổ chương trình The K – Giấc mơ Việt Nam 2024 quy tụ các KOLs/KOCs hàng đầu Việt Nam, cùng với các thí sinh tiêu biểu của các tỉnh thành tham dự.

Chương trình The K - Viet Nam Festival of KOCs thu hút đông đảo sự quan tâm của giới truyền thông với dàn KOLs/KOCs hàng đầu tới chia sẻ, thị phạm trong phiên livestream hoành tráng. Bên cạnh đó, chương trình cũng gây chú ý với hàng loạt thí sinh tiêu biểu đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước về tham gia vào thử thách thú vị, gay cấn. Những thí sinh tham dự sẽ được lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm quý báu từ các KOLs/KOCs để chuẩn bị cho phần thi offline và dành tấm vé bước vào vòng ghi hình chính thức của chương trình.

Ngay sau khi mở cổng đăng ký chính thức, The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 đã nhận được hàng nghìn bài dự thi với những màu sắc và cách thức thể hiện đa dạng. Ban tổ chức đã cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn ra những gương mặt ấn tượng, đầy tiềm năng xuất hiện tại chương trình The K - Viet Nam Festival of KOCs tại Hà Nội.

ad-4nxcwzeezvjz4mlwe8j4eoemhprgdmevbsl81ps6q3tcmuxnzbke6gzujtbr7xiaebtrqbq6kiyh95ovralcvv7ppuj4xvigwwoocars-u1dyhpe9jbxhmvv4ywgnx5vafifesabtf2ztb1thxv-0p6dt44vt-48552753650690708234022.png
Sự kiện có hoạt động "Livestream thị phạm cho thí sinh".

Chia sẻ tại sự kiện, ông Hán Văn Cầu - Chủ tịch Công ty Cổ phần VINCENT Holding chia sẻ: “Chúng tôi hi vọng The K - Giấc mơ Việt Nam vừa là hành trình tìm kiếm, mang đến cho các đại sứ bán hàng thế hệ mới cơ hội được học hỏi, nâng cao kỹ năng, đạo đức để phát triển bản thân, cải thiện hiệu quả trong công việc; vừa là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ để thu hút đầu tư, phát triển sản xuất, cung ứng, tiêu dùng thông minh qua thương mại điện tử trên cả nước”.

The K - Giấc mơ Việt Nam không chỉ góp phần vào phát triển kinh tế cho đất nước mà còn mang lại nguồn năng lượng tích cực vô cùng lớn cho những bạn trẻ, những con người yếu thế. Với những người có những hoàn cảnh khó khăn, thiếu niềm tin vào cuộc sống thì đây chính là nơi họ có thể gửi gắm những giấc mơ còn dang dở, những giới hạn mà họ chưa thể vượt qua.

Trước đó, ngày 29/08/2024, Thời báo VTV và Công ty Cổ phần VINCENT Holding đã chính thức ra mắt Chương trình thực tế The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 nhằm tìm kiếm những đại sứ bán hàng thế hệ mới, có khả năng truyền cảm hứng và đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 1.000 thí sinh quy tụ tại sự kiện “The K - Viet Nam Festival of KOCs”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO