Hơn 100 doanh nghiệp phía Nam đã cùng quy tụ, kết nối giao thương, giới thiệu các sản phẩm mặt hàng phục vụ tiêu dùng cho mùa Tết sắp tới.
Ngày 9/12, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Sài Gòn tổ chức chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 21 với chủ đề “Doanh nghiệp đẩy mạnh liên kết, kích cầu tiêu dùng cuối năm”.
Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp phía Nam và gần 300 doanh nhân, cùng quy tụ để giới thiệu, trưng bày các sản phẩm chủ yếu phục vụ tiêu dùng cho mùa Tết.
Đặc biệt, chương trình còn có khung giờ vàng để các doanh nghiệp bán sản phẩm ưu đãi dưới giá vốn, kèm các chương trình khuyến mãi.
Ông Lư Nguyễn Xuân Vũ - Chủ tịch CLB Doanh nhân Sài Gòn cho biết giai đoạn cuối năm là thời điểm nhu cầu tiêu dùng của thị trường tăng cao, do đó việc các doanh nghiệp bắt tay hợp tác, chia sẻ nguồn lực, kết nối giao thương sẽ giúp doanh nghiệp giới thiệu dịch vụ, tìm kiếm đối tác và tăng doanh số bán hàng.
Chủ tịch CLB Doanh nhân Sài Gòn kỳ vọng, thông qua hoạt động này sẽ giúp các doanh nghiệp không chỉ kết nối bán hàng, mà còn tìm được nguồn hàng cũng như sản phẩm dịch vụ phù hợp cho mình.
Tham gia chương trình, đại diện Công ty CP Đầu tư quốc tế Nam Phương (thời trang Sensorial) chia sẻ việc doanh nghiệp đẩy mạnh liên kết, kích cầu tiêu dùng cuối năm không chỉ giúp mở rộng thị trường mà còn góp phần kích cầu, mang đến lợi ích thiết thực cho nền kinh tế.
Ngoài kết nối giao thương, trong khuôn khổ chương trình, các doanh nghiệp cũng tham gia các chương trình tọa đàm, xúc tiến xuất khẩu hàng hóa ra thị trường quốc tế.