Sản phẩm

Hợp tác xã trà an toàn Phú Đô đạt giải thưởng công nghiệp 4.0 Việt Nam

Anh Đức 10/10/2024 14:23

Hợp tác xã (HTX) trà an toàn Phú Đô, đến từ xã Phú Đô, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên đã vinh dự được trao giải thưởng "Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - Industrie 4.0 Awards" lần thứ 3 tại Hà Nội. Đây là đơn vị duy nhất trong ngành chè Việt Nam nhận được danh hiệu này.

Ông Hoàng Văn Tuấn, Giám đốc Hợp tác xã trà an toàn Phú Đô nhận giải thưởng TOP công nghiệp 4.0 Việt Nam - Industrie 4.0 Awards lần thứ Ba năm 2024 tại Hà Nội.

Tại chương trình, HTX trà an toàn Phú Đô đã được biểu dương trong hạng mục "Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0". Điều này khẳng định vai trò quan trọng của chuyển đổi số trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đối với hoạt động sản xuất và kinh doanh trà của HTX.

Chương trình "Top Công nghiệp 4.0 Awards" là sự kiện thường niên do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số tổ chức. Chương trình vinh danh các doanh nghiệp, tổ chức tiên phong trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số.

Trước đó, vào năm 2023, HTX trà an toàn Phú Đô đã tiên phong ứng dụng nhật ký sản xuất điện tử Face fram trong sản xuất chè hữu cơ, mang lại hiệu quả cao. Đây cũng là đơn vị đầu tiên của ngành chè ở phía Bắc Việt Nam được Cục Kinh tế Hợp tác và Phát triển Nông thôn (Bộ Nông nghiệp và PTNT) và Công ty Sorimachi Việt Nam đánh giá cao về kết quả chuyển đổi số trong sản xuất nông nghiệp hữu cơ.

Việc giành giải thưởng "Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam" cho thấy HTX trà an toàn Phú Đô đang nỗ lực áp dụng công nghệ số vào sản xuất, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả kinh doanh. Đây là minh chứng cho vai trò quan trọng của chuyển đổi số trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đối với ngành chè Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hợp tác xã trà an toàn Phú Đô đạt giải thưởng công nghiệp 4.0 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO