Nữ doanh nhân Nguyễn Hoàng Giang và khát vọng mang vẻ đẹp hoàn mỹ tới mọi người

Đông Nghi 02/07/2024 18:17

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Giang – Người thành lập Thẩm mỹ viện WMW là một người có đam mê với ngành làm đẹp và có nhiều kiến thức về chăm sóc da, mỹ phẩm. Đối với chị, ai cũng cần được chăm chút vẻ ngoài bởi “làm đẹp cho mình cũng chính là làm đẹp cho đời”.

Nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Hoàng Giang

Trong vài năm gần đây, ngành làm đẹp tại Việt Nam phát triển vô cùng nhanh. Có rất nhiều trung tâm làm đẹp mọc lên được đầu tư bài bản đủ tiêu chuẩn, rất chuyên nghiệp cả về cơ sở vật chất, thiết bị công nghệ lẫn kỹ năng nghề. Tuy nhiên, thực tế, vẫn nhiều người quan niệm tới spa làm đẹp là một chuyện xa xỉ, họ muốn dành nhiều hơn cho gia đình xã hội mà quên mất bản thân.

Bên cạnh đó, tại một số nước lân cận Việt Nam như Hàn Quốc, Nhật Bản, hay Singapore,  những người phụ nữ rất chăm lo cho vẻ đẹp của mình, họ dành một khoản cố định trong thu nhập của họ cho việc làm đẹp hàng năm. Việc làm đẹp là một quyền đặc biệt ở người phụ nữ và là xu thế ngày càng được tôn trọng trên thế giới.

Luôn cố gắng mang những công nghệ tốt nhất đến với khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cùng niềm đam mê duy trì thanh xuân và nhan sắc cho phụ nữ Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Hoàng Giang luôn mong mỏi góp một phần nhỏ trong ngành này để việc phụ nữ đi làm đẹp ở Việt Nam sẽ trở thành xu thế, thói quen lan rộng như ở các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản, hay Singapore.

Từ tâm niệm đó, trong suốt những năm tháng gắn bó với nghề, bằng sự tận tâm, uy tín và cống hiến không ngừng, chị đã trở thành người bạn đồng hành của phái đẹp trong hành trình tìm đến sự tự tin. Chị cho rằng, việc làm đẹp không chỉ có ý nghĩa về mặt hình thức mà còn mang đến sự tự tin và mở ra rất nhiều cơ hội tuyệt vời trong công việc, cuộc sống. Làm đẹp để hoàn thiện những khiểm khuyết, để trở thành một phiên bản tốt hơn của mình là điều mà ai cũng mong muốn hướng đến. Do đó, phụ nữ thì phải được tỏa sáng và có quyền được tỏa sáng.

Thẩm mỹ viện WMW- Women Men Wealth.

Đối với chị, làm đẹp không chỉ là đặc ân dàng cho phụ nữ mà còn dàng cho cả nam giới. Bởi ai cũng có quyền được đẹp, được chăm sóc bản thân. Từ đó, thẩm mỹ viện WMW- Women Men Wealth ra đời từ tâm huyết của chị.

Với sự nỗ lực không ngừng và uy tín, kinh nghiệm lâu năm của bản thân, doanh nhân Nguyễn Hoàng Giang đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất, đã phần nào chứng minh được vị thế của mình trong ngành làm đẹp Việt Nam. Women Man Wealth đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tìm tới.  Những nỗ lực đó của chị đã được minh chứng thông qua việc liên tục nhận được bằng cấp, chứng chỉ và giấy khen từ các cơ quan và tổ chức trong ngành làm đẹp như: Sự kiện Asia PMU Beauty Festival 2024 -  Nhà sư phạm ưu tú Châu Á 2024 -  Chuyên gia Tâm - Tài - Sắc 2024 -  Người đẹp Tài - Tâm 2024.

Nữ doanh nhân nhận được rất nhiều chứng chỉ và giấy khen từ các cơ quan và tổ chức trong ngành làm đẹp.

Trong một thế giới thẩm mỹ có quá nhiều lựa chọn hấp dẫn trên thị trường, việc mọi người quyết định lựa chọn và gửi gắm làn da, mái tóc vào một thương hiệu chính là sự khích lệ vô cùng to lớn trên con đường cống hiến cho giá trị cái đẹp.

Tuy nhiên không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng. Từ sự khéo léo, cùng với nỗ lực của bản thân bồi đắp qua thời gian mới thu được kết quả như ngày hôm nay. Những ngày đầu chập chững vào nghề, mình đã tham gia nhiều lớp học chuyên sâu khác nhau về chăm sóc và mỹ phẩm để có thể hiểu sâu sắc về cái nghề mình đã chọn. Đồng thời, mang lại sự uy tín cho tay nghề của bản thân, được chứng nhận học thật chứ không phải nghiệp dư. Bên cạnh đó, vốn ít, mình làm tất cả mọi thứ một mình, gầy dựng từng ngày cho đến khi thẩm mỹ viện WMW - Women Men Wealth  được khai trương mới đây, chị bộc bạch chia sẻ.

Giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm thoải mái nhất khi tới làm đẹp.

Chị tâm niệm rằng, thái độ quyết định sự thành công trong tương lai, nên luôn đặt ra những quy tắc trong chính cuộc sống và công việc của mình, nghiêm túc với nghề, luôn trau dồi nâng cao kinh nghiệm và trân trọng từng đóng góp của khách hàng để chất lượng dịch ngày càng hoàn hảo. Ngay cả khi đã thành công như hiện tại, nhưng mỗi năm chị đều dành ra những khoảng thời gian nhất định để cập nhật những xu hướng, kỹ thuật mới nhất, phù hợp nhất với tiêu chuẩn vẻ đẹp Á Đông. Chẳng hạn như: Trẻ hóa da, trị liệu nám, nâng cơ, thải độc, trị liệu viêm nang, đặc biệt là dịch vụ Vi điểm nang tóc với những công nghệ hiện đại tiên tiến.

Ngoài việc trau chuốt cho vẻ đẹp bên ngoài của khách hàng, doanh nhân Nguyễn Hoàng Giang còn dành rất nhiều thời gian để nuôi dưỡng và phát triển những giá trị cốt lõi bên trong bản thân; nuôi dưỡng sự tự tin, tình yêu với bản thân, phát triển các mối quan hệ tốt đẹp, nâng cấp bản thân mỗi ngày. Chị luôn quan niệm rằng, ngoài việc xây dựng và phát triển công ty, theo đuổi mơ ước thì đích đến cuối cùng vẫn là một gia đình bình an, vui vẻ. "Do vậy, dù bận rộn đến đâu, tôi vẫn dành thời gian trò chuyện, đi chơi cùng gia đình, chị quan niệm móng nhà có chắc thì mọi chuyện khác mới thành"- chị chia sẻ!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ doanh nhân Nguyễn Hoàng Giang và khát vọng mang vẻ đẹp hoàn mỹ tới mọi người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO