Trách nhiệm xã hội

PJICO nỗ lực hỗ trợ khách hàng khắc phục thiệt hại sau bão Yagi

Anh Đức 09/10/2024 06:40

Sau khi cơn bão Yagi gây ra những thiệt hại nặng nề tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Công ty Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã thể hiện tinh thần trách nhiệm và nỗ lực cao nhất trong việc hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả.

Anh 2
Lãnh đạo Bảo hiểm PJICO trực tiếp giám định tổn thất ngay sau khi nhận thông báo của khách hàng.

Ngay sau khi nhận được thông báo tổn thất của các khách hàng, PJICO đã cử cán bộ và các đối tác giám định độc lập xuống các khu vực bị ảnh hưởng để thực hiện công tác giám định và xác định thiệt hại. Bên cạnh đó, PJICO cũng đồng hành và hướng dẫn khách hàng trong quá trình thu thập hồ sơ khắc phục tổn thất, nhằm đẩy nhanh tiến độ chi trả bồi thường.

Với uy tín và mối quan hệ tốt với các đối tác, PJICO đã yêu cầu các showroom, gara ô tô, công ty giám định độc lập ưu tiên hỗ trợ PJICO và khách hàng trong công tác giám định, sửa chữa và khắc phục thiệt hại. Điều này đã giúp tăng tốc độ xử lý và chi trả bồi thường cho khách hàng.

Tính đến nay, PJICO đã thực hiện tạm ứng chi trả bồi thường cho khách hàng với số tiền hơn 2 tỷ đồng và sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác này để giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính, sớm khắc phục thiệt hại và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh.

Theo thống kê, PJICO ghi nhận hơn 800 vụ tổn thất liên quan đến bão Yagi, trong đó thiệt hại về xe cơ giới chiếm gần 600 vụ. Mặc dù công tác đánh giá thiệt hại rất phức tạp, nhưng PJICO vẫn cam kết sẽ tiếp tục thúc đẩy và giải quyết bồi thường cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh nỗ lực hỗ trợ khách hàng, PJICO cũng thể hiện trách nhiệm với cộng đồng thông qua việc tổ chức các hoạt động an sinh xã hội tại các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi, như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nam, Yên Bái, Lào Cai, Bắc Giang, Tuyên Quang. Điều này đã góp phần chia sẻ khó khăn và giúp chính quyền, người dân sớm tái thiết cuộc sống.

Với tinh thần trách nhiệm cao, PJICO khẳng định sẽ tiếp tục thúc đẩy công tác giải quyết bồi thường cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, góp phần cùng cộng đồng vượt qua hậu quả của cơn bão Yagi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PJICO nỗ lực hỗ trợ khách hàng khắc phục thiệt hại sau bão Yagi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO