Thương hiệu

Sắp diễn ra Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2024

Anh Đức 04/10/2024 07:12

Từ ngày 10 -13/10/2024, Hà Nội sẽ là điểm đến của Hội chợ quà tặng thủ công mỹ nghệ quốc tế 2024 (Hanoi Giftshow 2024). Sự kiện sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm.

Sắp diễn ra Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2024- Ảnh 1.
Hội chợ Quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2023. Ảnh: VGP

Với quy mô khoảng 450-500 gian hàng tiêu chuẩn, Hội chợ Hanoi Giftshow 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện ấn tượng, mang đến cơ hội giao lưu, kết nối và thúc đẩy thương mại cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất thủ công mỹ nghệ trong cả nước.

Bên cạnh các gian hàng trưng bày sản phẩm của doanh nghiệp, hội chợ còn có các khu chức năng như khu trưng bày sản phẩm có thiết kế mới, khu ẩm thực, khu trình diễn nghề của các nghệ nhân, và khu truyền thông giới thiệu các làng nghề tiêu biểu của Hà Nội.

Mục tiêu của Hanoi Giftshow 2024 là tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp trong nước với các nhà nhập khẩu, khách thương mại quốc tế, thúc đẩy tiêu thụ và xuất khẩu sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Đồng thời, sự kiện cũng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và nghệ nhân phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường.

Trong khuôn khổ Hanoi Giftshow 2024, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tổ chức nhiều hoạt động như hướng dẫn doanh nghiệp tham gia các sàn thương mại điện tử, trao giải Cuộc thi Thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội, và trao chứng nhận cho các tổ chức, cá nhân tiêu biểu tham gia hội chợ.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và cách tổ chức thiết thực, hiệu quả, Hanoi Giftshow 2024 dự kiến sẽ thu hút từ 10.000 đến 12.000 lượt khách tham quan và giao dịch. Đây sẽ là một cơ hội để các doanh nghiệp và nghệ nhân thủ công mỹ nghệ Việt Nam khẳng định vị thế và mở rộng thị trường trong nước cũng như quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO