The K - Giấc mơ Việt Nam 2024: Hành trình tìm kiếm Đại sứ Bán hàng thế hệ mới

Thu Trang 31/08/2024 21:52

Với mục tiêu tìm kiếm các Đại sứ Bán hàng thế hệ mới trong lĩnh vực thương mại điện tử, chương trình The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 đã chính thức được ra mắt vào ngày 29/8.

dai-su-ban-hang1

Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo khan giả. (Ảnh BTC)

Nhằm hưởng ứng Đề án "Hỗ trợ Hệ sinh thái Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc Gia đến năm 2025" (Đề án 844) của Thủ tướng Chính phủ, chương trình Truyền hình thực tế The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 lần đầu tiên được ra mắt, phối hợp tổ chức và sản xuất bởi Thời báo VTV (VTV Times) và Công ty Cổ phần Vincent Holding. Chương trình kỳ vọng trở thành sân chơi bùng nổ, tạo ra những bước đột phá trong lĩnh vực thương mại điện tử, từ đó đạt được các mục tiêu với giá trị bền vững: THUẬN TIỆN mua sắm - Bán hàng có TÂM - Hàng hoá có TẦM.

Dai-su-ban-hang2

Ông Phạm Quốc Thắng, Phó Tổng Biên tập VTV Times, phát biểu tại Lễ Khai mạc sự kiện The K - Giấc mơ Việt Nam 2024. (Ảnh BTC)

Phát biểu tại Lễ Khai mạc sự kiện The K - Giấc mơ Việt Nam 2024, ông Phạm Quốc Thắng, Phó Tổng Biên tập VTV Times cho biết, chương trình tạo cơ hội công bằng cho tất cả mọi người, không phân biệt đối tượng yếu thế. Các thí sinh không chỉ cạnh tranh với nhau mà còn phải chiến thắng chính bản thân mình, đây chính là lợi ích của các bạn thí sinh khi tham gia chương trình này. Ngoài ra, The K cũng hướng đến việc đào tạo những Đại sứ bán hàng thế hệ mới, chuyên nghiệp trong bối cảnh kinh tế đang chuyển đổi mạnh mẽ giữa phương thức truyền thống và kỹ thuật số.

dai-su-ban-hang3

Ông Lê Đức Anh - Giám đốc Trung tâm Quản lý Thương mại điện tử, Bộ Công thương. (Ảnh BTC)

Chia sẻ thêm về chương trình, Giám đốc Trung tâm Quản lý Thương mại điện tử, Bộ Công thương, ông Lê Đức Anh cho hay, Chương trình The K - Giấc mơ Việt Nam 2024, ngoài việc mang đến cho các Đại sứ Bán hàng thế hệ mới cơ hội để học hỏi, nâng cao kỹ năng "chốt đơn", nghệ thuật thương lượng, đạo đức nghề nghiệp để phát triển bản thân, góp phần cải thiện hiệu quả trong công việc; đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ để thu hút đầu tư, phát triển sản xuất, nâng cao nguồn cung ứng, nguồn tiêu dùng thông minh qua hoạt động thương mại điện tử trên toàn quốc.

Điều này góp phần phát triển cộng đồng hệ sinh thái gắn kết bền vững giữa người tiêu dùng, doanh nghiệp và người bán hàng "sạch" tại Việt Nam. "Sự đổi mới trong cách thức bán hàng ở chương trình sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn đa chiều về thị trường và khách hàng, từ đó tạo ra giá trị bền vững và hình thành mắt xích chặt chẽ giữa nhà tiêu dùng và doanh nghiệp - ông Lê Đức Anh nhấn mạnh.

dai-su-ban-hang4

Ông Hán Văn Cầu đại diện Vincent Holding, CTHĐQT kiêm TGĐ chia sẻ về cấu trúc chương trình The K - Giấc mơ Việt Nam 2024. (Ảnh BTC)

Về phía sản xuất, đại diện Vincent Holding, CTHĐQT kiêm TGĐ Hán Văn Cầu chia sẻ về cấu trúc chương trình The K - Giấc mơ Việt Nam 2024: "Các thí sinh sẽ được đào tạo những kỹ năng thiết yếu để làm chủ một buổi LIVE. Chương trình cũng sẽ tạo cơ hội cho các bạn thí sinh một môi trường năng động, có thể lăn xả qua những phiên MEGALIVE ở các tỉnh thành, những vùng có các sản phẩm nông sản riêng biệt". Đặc biệt, ông nhấn mạnh, sự công bằng ở chương trình luôn được đặt lên hàng đầu. Tại các vòng thi, chương trình đều đặt ra những phần thi mang tính cân bằng, từ đó khán giả sẽ luôn thấy sự công bằng luôn hiện hữu ở mỗi tập. Ngoài ra, các Ban Giám khảo cũng sẽ là những người công tâm, đủ khả năng, kinh nghiệm để nhìn thấy các phẩm chất tiềm năng ẩn sau trong mỗi bạn thí sinh.

Dai-su-ban-hang5

NSND Tự Long chia sẻ tại sự kiện. (Ảnh BTC)

Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của dàn KOLs/KOCs với lượng tương tác "khủng" cùng ban cố vấn, ban giám khảo có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm cụ thể ở từng lĩnh vực (sức khoẻ, làm đẹp, thực phẩm,...), chương trình hứa hẹn thu hút đông đảo thí sinh tham dự và trở thành một trong những sự kiện, điểm tin nổi bật trong thời gian tới. Quá trình xây dựng và sản xuất chương trình được kỳ vọng sẽ tạo ra một mạng lưới rộng lớn, giúp các doanh nghiệp đưa sản phẩm OCOP (One Commune One Product) chất lượng cao và giá cả hợp lý đến tay người tiêu dùng.

dai-su-ban-hang6

Ban tổ chức thông tin về chương trình truyền hình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam 2024". (Ảnh BTC)

The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 xuất bản trên báo điện tử VTV (http://vtv.vn) và các nền tảng mạng xã hội. Thông qua 2 vòng tuyến chọn: Casting và Ghi hình, các thí sinh sẽ có cơ hội được tiếp cận những thử thách đa dạng, từ đó phát triển những ý tưởng mới mẻ và cách giao tiếp, tương tác độc đáo với khách hàng. Đối tượng dự thi của chương trình là công dân Việt Nam, người sở hữu quốc tịch kép, trong đó có quốc tịch Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên không phân biệt giới tính, vùng miền. Dự kiến, chương trình sẽ gồm 8 tập và 1 chương trình truyền hình trực tiếp phát sóng vào tối chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 17/11 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The K - Giấc mơ Việt Nam 2024: Hành trình tìm kiếm Đại sứ Bán hàng thế hệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO