The K - Giấc mơ Việt Nam: Hành trình kết nối yêu thương tại huyện Ba Vì

03/07/2024 11:04

Chương trình The K - Giấc Mơ Việt Nam tổ chức chuyến đi ý nghĩa hướng tới cộng đồng tại huyện Ba Vì, Hà Nội.

Đội ngũ chương trình đã có những cuộc chia sẻ với những nạn nhân khuyết tật. (Ảnh: The K)

Mới đây, đơn vị tổ chức chương trình The K Giấc Mơ Việt Nam - Công ty Vincent Holding đã tổ chức một chuyến đi thiện nguyện tới “Trung tâm Chăm sóc người khuyết tật Hà Nội” và “Trung tâm Nuôi dưỡng nạn nhân nhiễm chất độc da cam/Dioxin” tại Huyện Ba Vì , mang đến sự hỗ trợ và niềm hy vọng cho những người khuyết tật tại khu vực này.

k2

Chuyến đi này nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình, hướng tới mục tiêu giúp đỡ những người yếu thế và khuyết tật tiếp cận công nghệ và kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực livestream bán hàng. Chuyến đi bắt đầu từ sáng sớm với sự tham gia của toàn thể đội ngũ và ban lãnh đạo chương trình.

Đội ngũ chương trình đã chuẩn bị hàng trăm phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì, dầu ăn và quần áo mới. Tất cả các món quà đều được lựa chọn và đóng gói cẩn thận, mang theo không chỉ giá trị vật chất mà còn chứa đựng tình yêu thương và sự quan tâm dành cho những người khuyết tật.

k3

Ban lanh đạo chương trình được giới thiệu, tham quan khuôn viên trung tâm. (Ảnh: The K)

Trong quá trình tham quan khuôn viên trung tâm khuyết tật, ban lãnh đạo chương trình đã được giới thiệu về các hoạt động và dịch vụ mà trung tâm cung cấp. Họ cũng đã có những cuộc thảo luận và trao đổi với các cán bộ trung tâm về các phương pháp hỗ trợ và cải thiện cuộc sống cho người khuyết tật. Những nỗ lực này nhằm đảm bảo rằng sự hỗ trợ không chỉ dừng lại ở mặt vật chất mà còn giúp nâng cao tinh thần và kỹ năng sống cho những người yếu thế.

k4

Ban tổ chức chương trình gặp gỡ, trao quà cho những người yếu thế, khuyết tật tại trung tâm. (Ảnh: The K)

Tại 2 địa điểm, đội ngũ chương trình đã gặp gỡ và trao quà cho các những người yếu thế, khuyết tật tại trung tâm. Các tình nguyện viên và ban lãnh đạo đã có những cuộc trò chuyện chân thành và xúc động với những người khuyết tật, lắng nghe những câu chuyện đầy nghị lực và sự cố gắng của họ. Những cuộc gặp gỡ này không chỉ là cơ hội để trao quà mà còn là dịp để thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn, vất vả mà họ phải đối mặt hàng ngày.

k5

Ông Hán Văn Cầu - Chủ tịch Công ty Vincent Holding. (Ảnh: The K)

Chủ tịch Công ty Vincent Holding: "Vincent Holding rất tự hào khi phối hợp cùng VTV Times, Báo Công Lý và các Bộ Ban Ngành triển khai gameshow nhằm thúc đẩy thương mại, đổi mới sáng tạo và cập nhật công nghệ số trong thị trường thương mại. Chúng tôi có thể giải quyết bài toán về việc làm và hỗ trợ sản phẩm, dịch vụ của một số trung tâm có người yếu thế, khuyết tật, giúp họ tự mình tạo ra thu nhập và phát triển cộng đồng kinh doanh. Cảm ơn các vị lãnh đạo trung tâm đã tiếp đón, nhờ chuyến đi thực tế này, chúng tôi có thể thiết lập sự đồng hành và hợp tác hiệu quả nhất."

k6

Ông Lê Quý Lâm - PGĐ Trung tâm Nuôi dưỡng nạn nhân nhiễm chất độc da cam/Dioxin. (Ảnh: The K)

Ông Lê Quý Lâm - PGĐ Trung tâm Nuôi dưỡng nạn nhân nhiễm chất độc da cam/Dioxin chia sẻ: “Hiện trung tâm chúng tôi đang nuôi dưỡng 123 nạn nhân, tất cả đều là con của các cựu chiến binh và thuộc hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, với 100% các cháu khuyết tật về tâm thần. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn chương trình The K - Giấc Mơ Việt Nam vì sự hỗ trợ và ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Hy vọng rằng, với sự phát triển của chương trình, sẽ có thêm nhiều kinh phí để tiếp tục công tác từ thiện và gắn kết cộng đồng nhiều hơn.”

Trên hành trình lan tỏa sứ mệnh cao cả, 20% lợi nhuận sẽ dành ra để hỗ trợ người yếu thế và khuyết tật. THE K không chỉ chắp cánh cho doanh nghiệp Việt vươn cao, mà còn thể hiện tinh thần nhân văn sâu sắc. Chương trình thể hiện qua những hành động thiết thực, mang đến một cuộc sống tích cực và đầy ý nghĩa cho những mảnh đời yếu thế, giúp họ hòa nhập cộng đồng và phát triển kinh tế.

Đăng ký tham gia chương trình tại: http://www.thekvietnam.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The K - Giấc mơ Việt Nam: Hành trình kết nối yêu thương tại huyện Ba Vì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO