Mới nhất
Thứ Sáu, 18/4/2025
Tiêu điểm
Sự kiện bình luận
Vấn đề quan tâm
Doanh nghiệp
Thương hiệu - Sản phẩm
Quản trị
Giao thương
Doanh nhân
Nhân vật
Cafe doanh nhân
Trách nhiệm xã hội
Đời sống - Xã hội
Y tế - Giáo dục
Văn hóa - Du lịch
Công nghệ
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Câu chuyện khởi nghiệp
Multimedia
Video
Podcast
Emagazine
Infographics
Photo
Kinh tế
Thị trường
Bất động sản
Dự án
Góc nhìn
Diễn đàn pháp lý
Sự kiện
Pháp luật đời sống
Chính sách
Tài chính - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Tín dụng - Đầu tư
Điểm đến đầu tư
Tiềm năng
Nhà đầu tư
Mới nhất
Giới thiệu
Tiêu điểm
Sự kiện bình luận
Vấn đề quan tâm
Doanh nghiệp
Thương hiệu - Sản phẩm
Quản trị
Giao thương
Doanh nhân
Nhân vật
Cafe doanh nhân
Trách nhiệm xã hội
Đời sống - Xã hội
Y tế - Giáo dục
Văn hóa - Du lịch
Công nghệ
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Câu chuyện khởi nghiệp
Multimedia
Video
Podcast
Emagazine
Infographics
Photo
Kinh tế
Thị trường
Bất động sản
Dự án
Góc nhìn
Diễn đàn pháp lý
Sự kiện
Pháp luật đời sống
Chính sách
Tài chính - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Tín dụng - Đầu tư
Điểm đến đầu tư
Tiềm năng
Nhà đầu tư
thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến thương hiệu
TP.HCM "xướng tên" 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực
TP.HCM vừa vinh danh 50 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm, thương hiệu chủ lực, ghi nhận đóng góp phát triển kinh tế và thúc đẩy đổi mới, hội nhập quốc tế.
Thương hiệu - Sản phẩm
13 đại diện Việt góp mặt trong Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới năm 2025
08/04/2025 17:42
Bảng xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới năm 2025 do Brand Finance công bố có sự xuất hiện của 13 ngân hàng Việt Nam, thấp hơn con số 15 của năm 2024.
Định vị thương hiệu hạt gạo Việt Nam
05/04/2025 18:23
Ngày 4/4, tại TP. Cần Thơ, Hiệp hội lương thực Việt Nam (VFA) và các đối tác phối hợp tổ chức Hội thảo định vị hạt gạo Việt Nam trong kỷ nguyên mới.
Top 3 thương hiệu ô tô bán chạy tại thị trường Việt Nam
21/11/2024 06:51
Tháng 10 năm 2024 là thời điểm quan trọng đối với thị trường ô tô Việt Nam, khi sức mua đạt đỉnh mới, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong bối cảnh chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm. Các thương hiệu lớn như VinFast, Toyota, và Hyundai đã ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ nhờ vào sự phát triển và sự ra mắt của các mẫu xe chủ lực.
Vinpearl lọt Top 3 thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á
19/11/2024 07:14
Việc đứng thứ 3 tại bảng xếp hạng trong Top thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và vị trí số 1 tại Việt Nam, Vinpearl đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí ở Việt Nam và trong khu vực.
Giá trị thương hiệu của Việt Nam năm 2024 đạt 507 tỷ USD
07/11/2024 18:56
Trong những năm gần đây, thương hiệu quốc gia Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc. Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, giá trị thương hiệu của Việt Nam năm 2024 xếp thứ 32/193 quốc gia được đánh giá, đạt 507 tỷ USD, tăng 1 bậc về thứ hạng và tăng 2% về giá trị so với năm 2023.
Tôn vinh 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam
05/11/2024 06:24
Tối ngày 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thành phố Hà Nội, Bộ Công Thương đã phối hợp tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng đưa thương hiệu ô tô VinFast chính thức vào thị trường Trung Đông
30/10/2024 11:34
Sự kiện ra mắt thương hiệu tại thị trường Trung Đông với các giải pháp di chuyển xanh, đa dạng và thông minh đánh dấu bước tiến quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng toàn cầu.
190 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
29/10/2024 12:47
Thông tin trên được đưa ra tại buổi giới thiệu và cung cấp thông tin về Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024 chiều ngày 28/10/2024 tại trụ sở Bộ Công Thương.
Ngày 4/11 tới sẽ công bố sản phẩm Thương hiệu quốc gia
29/10/2024 12:44
Bộ Công Thương vừa tổ chức họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin Lễ công bố sản phẩm thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) lần thứ 9 năm 2024. Dự kiến Lễ công bố sẽ được tổ chức ngày 4/11/2024 tới.
Định vị thương hiệu “Thành phố sáng tạo” cho Hà Nội
22/10/2024 20:44
Phát huy mạnh mẽ các nguồn lực, tiềm năng, lợi thế, Thủ đô nghìn năm văn hiến được ghi danh là “Thành phố sáng tạo” từ năm 2019. Đó là cơ hội, sự bổ sung quý giá cho vị thế của Hà Nội, khẳng định hình ảnh Thủ đô hiện đại, sáng tạo, hội nhập.
Doanh nhân Nguyễn Tiến Trường đưa thương hiệu vợt pickleball nổi tiếng về Việt Nam
18/10/2024 06:14
Nắm bắt nhu cầu người chơi pickleball trên toàn quốc gia tăng, bằng cái nhìn nhạy bén, TOP10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024 Nguyễn Tiến Trường nhanh chóng nhập cuộc, đưa dụng cụ tập luyện chất lượng quốc tế để phục vụ thị trường nội địa.
Bắc Giang: Sản phẩm OCOP - thương hiệu nông sản bản địa
16/10/2024 11:00
Trong những năm qua, tỉnh Bắc Giang đã đầu tư và nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP, góp phần tạo nên những thương hiệu nông sản có chỗ đứng trên thị trường.
VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào Top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới
08/10/2024 06:47
Theo công bố mới nhất của Hãng tư vấn Brand Finance tại Báo cáo xếp hạng TOP 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2024 (Banking 500 - 2024), VietinBank tiếp tục nằm ở vị trí TOP 200 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới.
Văn hóa doanh nghiệp tạo ra sức mạnh thương hiệu
27/09/2024 05:54
Văn hóa doanh nghiệp chính là “chìa khóa” tạo ra cảm xúc thương hiệu; đồng thời tăng năng suất lao động, duy trì tính cạnh tranh, thúc đẩy tinh thần đoàn kết nội bộ, khích lệ sự trung thành với tổ chức…
Báo chí định vị thương hiệu doanh nghiệp
26/09/2024 09:57
Ngày nay, báo chí không chỉ được coi là người bạn đồng hành của doanh nghiệp, mà mối quan hệ giữa báo chí, doanh nghiệp và thương hiệu đã phát triển lên một tầm cao mới, đó là mối quan hệ tương hỗ cùng phát triển.
Thương hiệu “marketing 0 đồng” giải pháp hiệu quả - nhanh - dễ dùng
22/08/2024 11:41
Với mục tiêu trở thành thương hiệu phần mềm “marketing 0 đồng” của người Việt được tin dùng nhất thế giới vào năm 2030. Phần mềm MKT đang thực hiện những bước đi quan trọng để hiện thực hóa tầm nhìn này.
Tăng cường truy xuất nguồn gốc để bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp
20/05/2024 10:24
Trước tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ được rao bán tràn lan làm ảnh hưởng lớn đến cơ hội phát triển của doanh nghiệp và gây tác động xấu đến niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm thì hiện nay việc tăng cường truy xuất nguồn gốc là điều vô cùng cần thiết để giúp các doanh nghiệp kiểm soát rủi ro này.
Truy xuất nguồn gốc hàng hóa giúp bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp
28/04/2024 23:13
Mặc dù lực lượng chức năng đã phát hiện, xử lý nhiều vụ việc về hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ của các nhãn hiệu, doanh nghiệp nổi tiếng nhưng tình trạng vi phạm này vẫn diễn ra với hình thức ngày càng tinh vi hơn.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO