Doanh nghiệp

TP. HCM: Hội Doanh nghiệp Quận 7 vinh danh, khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc

Thiên Nhã 13/10/2024 15:39

Hội Doanh nghiệp Quận 7, TP. HCM vừa tổ chức chương trình chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024) và khen thưởng một số cá nhân, tập thể xuất sắc.

Chương trình được tổ chức với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo quận, đại diện các ban ngành, Hiệp hội doanh nghiệp và hơn 300 doanh nghiệp trên địa bàn.

q7.jpg
Ông Châu Xuân Đại Thắng - Phó Chủ tịch UBND Quận 7 phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Châu Xuân Đại Thắng - Phó Chủ tịch UBND Quận 7 cho biết, qua 14 năm hình thành và phát triển, Hội Doanh nghiệp Quận 7 đã đạt được kết quả đáng ghi nhận như: Xây dựng, củng cố Ban Chấp hành, Ban Thường trực Hội, lập ra 5 Ban chuyên môn để đi sâu vào hoạt động, thành lập 10 Chi hội Doanh nghiệp các phường, tổ chức thành lập các CLB ngành nghề;

Tổ chức kết nối giao lưu đối thoại giữa doanh nghiệp với chính quyền, với các ngành liên quan; tổ chức chương trình hỗ trợ, kết nối doanh nghiệp tổ chức các chương trình B2C, B2B, các chương trình quảng bá sản phẩm, tư vấn pháp luật; tham gia các chương trình thi đua yêu nước, hỗ trợ giúp đỡ hộ nghèo khó khăn, tài trợ học bổng, hỗ trợ trong đại dịch Covid-19.

q78.jpg
Hội Doanh nghiệp Quận 7 tổ chức nghi thức chúc mừng kỷ niệm 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024).

Phó Chủ tịch UBND Quận 7 cũng đề nghị Ban Thường trực Hội chú trọng đến những công tác trọng tâm trong khoảng thời gian từ nay đến hết nhiệm kỳ (năm 2025) gồm: Tiếp tục hoàn thiện, cũng cố nâng chất hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường trực Hội, của Chi hội Doanh nghiệp 10 phường cũng như các CLB đã thành lập và hoạt động; chú trọng, lựa chọn các doanh nghiệp lớn, dẫn đầu kết nạp vào Hội để làm hạt nhân trong Hội và bổ sung vào Ban chấp hành Hội; thường xuyên tiếp tục tổ chức các chương trình đối thội giữa doanh nghiệp với chính quyền, giữa Doanh nghiệp với các ngành liên quan (thuế, ngân hàng, pháp luật,…).

q76.jpg
Hội Doanh nghiệp Quận 7 vinh danh, khen thưởng các cá nhân, tập thể có đóng góp tích cực cho sự phát triển của Hội.
q77.jpg
Hội Doanh nghiệp Q.7 kết nạp hội viên mới.

Trong dịp này, Hội Doanh nghiệp Quận 7 đã vinh danh, khen thưởng 3 cá nhân xuất sắc và 15 tập thể có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Hội. Bên cạnh đó, 22 doanh nghiệp mới đã chính thức gia nhập đại gia đình Hội Doanh nghiệp Quận 7.

q7y.jpg
Hội Doanh nghiệp Q.7 ra mắt hai CLB Tư vấn pháp lý và Sinh vật cảnh.

Đồng thời, hai câu lạc bộ chuyên đề về Tư vấn pháp lý và Sinh vật cảnh với 25 thành viên cũng đã được ra mắt, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động bổ ích cho cộng đồng doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. HCM: Hội Doanh nghiệp Quận 7 vinh danh, khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO